Điểm danh 5 nguyên nhân gây xuất tinh sớm phổ biến nhất

Đối với cánh mày râu, thời gian mỗi lần “lâm trận” chính là thước đo để khẳng định chất lượng đời sống tình dục. Thời gian đảm bảo được lâu, cả hai cảm nhận được sự hưng phấn, thăng hoa cho thấy nam giới có sức khỏe tốt, dẻo dai. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm tốt được được điều này. Hiện nay, tỷ lệ xuất tinh sớm ngày càng cao và có xu hướng trẻ hóa. Biết được nguyên nhân gây xuất tinh sớm sẽ giúp mọi người chủ động hơn trong việc thăm khám, bảo vệ sức khỏe được tốt nhất.

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là căn bệnh nam khoa khó nói, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý mà còn làm suy giảm khả năng sinh sản của cánh mày râu. Các thống kê y tế cho thấy, hiện nay có đến 30% nam giới tuổi trung niên bị xuất tinh sớm và 25% nam giới độ tuổi trưởng thành có dấu hiệu bị bệnh.

Ở người có sức khỏe ổn định, thời gian mỗi cuộc “yêu” tính từ khi dương vật đưa vào âm đạo sẽ kéo dài trung bình 7 – 15 phút, tùy theo nhu cầu mỗi người. Khi đạt cực khoái cánh mày râu sẽ xuất tinh, giúp cả hai cùng thỏa mãn như mong muốn. Tuy nhiên, với những người bị xuất tinh sớm sẽ không đảm bảo được mốc thời gian này.

nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Biểu hiện xuất tinh sớm dễ nhận biết

Trước khi tìm hiểu nguyên nhân gây xuất tinh sớm hãy cùng điểm qua các dấu hiệu bệnh cơ bản như sau:

++ Cánh mày râu không kiểm soát được thời điểm xuất tinh của mình, thường là dưới 5 phút đã xuất tinh. Thậm chí dưới 1 phút, vừa có những kích thích tình dục hoặc mới đưa “cậu nhỏ” vào bên trong “cô bé” đã “xuất quân”.

++ Vì xuất tinh nhanh nên nam giới thường không cảm thấy được sự hưng phấn, đạt khoái cảm tình dục như mong muốn.

++ Luôn có cảm giác tự ti, e ngại về bản lĩnh, phong độ của bản thân, e ngại chuyện “chăn gối” với bạn tình.

++ Xuất tinh sớm thường kèm với triệu chứng cơ thể mệt mỏi, uể oải, khó tập trung vào công việc hàng ngày.

icon Lưu ý: Xuất tinh sớm có nhiều mức độ khác nhau, để biết chính xác bạn đang bị bệnh ở giai đoạn nào hãy bấm ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên nam khoa tư vấn miễn phí, bảo mật.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm do đâu?

Theo bác sĩ chuyên khoa, tỷ lệ xuất tinh sớm hiện nay có xu hướng ngày càng tăng và trẻ hóa bởi nguyên nhân gây bệnh khá đa dạng.

Dưới đây là những nguyên nhân gây xuất tinh sớm cánh mày râu nên biết để chủ động bảo vệ sức khỏe.

nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Những nguyên nhân gây xuất tinh sớm phổ biến nhất hiện nay

1/ Xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý

Những người thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi, áp lực từ công việc, gia đình kéo dài mà không được chia sẻ sẽ rất dễ bị ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, khi quan hệ dễ bị xuất tinh sớm hơn.

2/ Thói quen thủ dâm thô bạo quá mức

Thủ dâm đúng cách sẽ giúp cánh mày râu thỏa mãn nhu cầu sinh lý cho bản thân. Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng quá mức, có những hành động thô bạo sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh lý. Nhiều trường hợp khi dương vật chỉ nhận được kích thích nhẹ hoặc thời gian giao hợp ngắn đã xuất tinh.

3/ Lạm dụng chất kích thích có hại gây xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm cũng có thể xuất phát từ thói quen thường xuyên lạm dụng bia, rượu, thuốc lá, café… Đây là các chất kích thích có hại, nếu bạn sử dụng nhiều sẽ khiến hệ thần kinh bị hưng phấn quá mức, từ đó dễ dẫn đến tình trạng “ra nhanh” khi quan hệ.

4/ Bị xuất tinh sớm do mắc bệnh bao quy đầu

Dài, hẹp, nghẹt, viêm bao quy đầu nếu không được tiểu phẫu cắt sớm sẽ khiến đầu dương vật bị nhạy cảm. Khi có kích thích tình dục mức độ hưng phấn tăng cao và tỷ lệ bị xuất tinh sớm cũng cao hơn. Đây là một trong những nguyên nhân xuất tinh sớm chiếm tỷ lệ cao hiện nay.

5/ Do ảnh hưởng của một số bệnh viêm nhiễm nam khoa

Ngoài ra, xuất tinh sớm cũng có thể do cánh mày râu mắc các bệnh viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…

icon Có thể thấy xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân gây nên. Để biết chính xác bạn bị bệnh do đâu hãy gọi điện đến hotline (028) 3817 0026 hoặc bấm vào nút CHAT dưới đây để hỏi trực tiếp bác sĩ.

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp nào hiệu quả?

Để biết chính xác nguyên nhân gây xuất tinh sớm do đâu bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ tiến hành khám lâm sàng tại bộ phận sinh dục, hỏi tình trạng bệnh sử, làm các xét nghiệm tinh dịch, máu, nước tiểu. Dựa trên kết quả chẩn đoán bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả như sau:

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á áp dụng phương pháp điều trị xuất tinh sớm tiên tiến

✔ Trị liệu tâm lý:

Được chỉ định với những người bị xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý bằng cách chia sẻ, động viên, ổn định tinh thần để cánh mày râu có suy nghĩ tích cực hơn. Phương pháp này nên kết hợp điều trị với cả bạn tình để đạt kết quả cao.

✔ Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc:

Bác sĩ kê đơn thuốc chữa xuất tinh sớm nếu bệnh ở mức độ nhẹ, thuốc thường ở dạng uống hoặc tiêm để bổ sung hàm lượng hormone testosterone, giúp cánh mày râu điều chỉnh tình trạng bệnh của mình tốt nhất.

✔ Phương pháp phẫu thuật:

Hiện nay, kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật công nghệ Châu Âu được đánh giá là phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn nhất hiện nay. Bác sĩ sẽ tìm và thắt chọn lọc những dây thần kinh lưng dương vật quá nhạy cảm để giảm khả năng hưng phấn cho nam giới.

Đa Khoa Âu Á ở số 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM hiện là một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh việc áp dụng phương pháp điều trị bệnh tiên tiến phòng khám còn đảm bảo:

++ Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, tâm huyết với nghề

++ Áp dụng tiến bộ y học hiện đại nhuần nhuyễn mang lại hiệu quả cao

++ Đầy đủ máy móc y tế tiên tiến nhằm hỗ trợ điều trị bệnh

++ Thủ tục khám bệnh khoa học, thuận tiện cho mọi người

++ Chi phí chữa bệnh minh bạch, đúng quy định niêm yết

++ Thông tin người bệnh được bảo mật, hồ sơ bệnh án đồng bộ.

Hy vọng với thông tin về: Nguyên nhân gây xuất tinh sớm trên đây sẽ giúp cánh mày râu có thêm thông tin hữu ích để bảo vệ sức khỏe. Để được đặt lịch khám ngay hãy bấm vào khung chat dưới đây.

Thông tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á:

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM

- Hotline: (028) 3817 0026

- Website: dakhoaauahcm.vn

- Thời gian làm việc: 8 – 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết.