Bệnh mụn rộp sinh dục có điều trị được không?

Mụn rộp sinh dục giống như một số bệnh xã hội khác tuy không đặc biệt nghiêm trọng nhưng để lâu không chữa trị sẽ khiến bệnh dễ lây lan và dễ tái phát. Bài viết sau đây về bệnh mụn rộp sinh dục có điều trị được không? của các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về căn bệnh này.

Những Thông Tin Nên Biết Về Mụn Rộp Sinh Dục

Mụn rộp sinh dục là bệnh lý gây hiện tượng nổi mụn nước ở cơ quan sinh dục và một số bộ phận cơ thể như khóe miệng, môi, họng,… dẫn đến đau rát, ngứa ngáy, viêm loét da rất khó chịu.

Nguyên nhân phổ biến gây bệnh là quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung đồ dùng cá nhân,… dẫn đến nhiễm virus HSV.

Mụn rộp sinh dục ở nam và nữ

Các triệu chứng đặc trưng khi mắc mụn rộp sinh dục

→ Xuất hiện các nốt đỏ trên da, sau vài ngày nốt đỏ phát triển thành mụn nước màu trắng hoặc hồng nhạt, bên trong chứa nhiều dịch lỏng.

→ Các nốt mụn nước phát triển thành đám lớn, dễ cọ sát vào trang phục, dễ vỡ, gây chảy dịch.

→ Khi mụn vỡ để lại vết loét nông có viền, sau vài ngày tổn thương lành không để lại sẹo, triệu chứng bệnh lý tiếp tục tái diễn.

→ Các nốt mụn rộp lâu ngày gây triệu chứng đau nhức, sốt, khó chịu ở cơ quan sinh dục.

Mụn rộp sinh dục xuất hiện ở cả nam và nữ gây ra bất tiện trong “chuyện ấy” làm cơ thể suy nhược, giảm sức đề kháng nhanh chóng, tăng nguy cơ các bệnh xã hội và gây vô sinh – hiếm muộn. Do đó, việc khám và điều trị bệnh cần được quan tâm đúng mực để bảo vệ sức khỏe bản thân và bạn tình.

Bệnh Mụn Rộp Sinh Có Điều Trị Được Không?

Điều trị mụn rộp sinh dục cũng rất phức tạp vì bệnh hay tái phát, phương pháp điều trị bệnh mụn rộp sinh dục từ trước đến giờ vẫn dùng thuốc kháng sinh theo sự chỉ định của bác sĩ.

Trả lời cho thắc mắc “mụn rộp sinh dục có điều trị được không?” các chuyên gia cho biết, bệnh mụn rộp sinh dục có thể chữa khỏi được nếu phát hiện sớm và điều trị đúng phương pháp.

Hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á áp dụng kỹ thuật tiên tiến để điều trị bệnh mụn rộp sinh dục – đây là kỹ thuật mới nhất hiện nay áp dụng công nghệ cao để chữa mụn rộp sinh dục. Cụ thể:

Bệnh mụn rộp sinh dục có điều trị được không?

★★ Dùng thuốc: Được dùng trong trường hợp bệnh nhẹ, các loại thuốc ức chế virus HSV thế hệ mới dưới dạng thuốc uống và bôi. Ngoài ra, các loại thuốc có tác dụng làm lành tổn thương và ngăn chặn tái bệnh.

★★ Liệu pháp gen sinh học INT: Phương pháp tiên tiến sử dụng thuốc đặc trị kết hợp với liệu pháp chiếu tia hồng quang, viba trị liệu,… nhằm phá vỡ cấu trúc gen của virus HSV, tiêu diệt các loại vi khuẩn cộng sinh trên da, làm lành các vết loét da nhanh chóng, tăng cường hệ thống miễn dịch.

Ưu điểm của liệu pháp gen sinh học INT

☉ Thời gian điều trị ngắn, chỉ khoảng 15 – 20 phút cho mỗi ca thủ thuật.

☉ Tỷ lệ điều trị thành công trên 98,5% và chưa phát hiện trường hợp tái bệnh.

☉ Các tổn thương trên da biến mất nhanh chóng, mang lại cuộc sống khỏe mạnh.

Địa Chỉ Hỗi Trợ Điều Trị Mụn Rộp An Toàn Và Uy Tín TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là địa chỉ hỗ trợ điều trị mụn rộp chất lượng tại TPHCM, nhận được sự đánh giá cao và lựa chọn của nhiều bệnh nhân trong thành phố lẫn các tỉnh thành lân cận bởi:

Đa Khoa Âu Á hiện đang là địa chỉ hỗ trợ điều trị mụn rộp chất lượng tại TPHCM

Đa Khoa Âu Á hiện đang là địa chỉ hỗ trợ điều trị mụn rộp chất lượng tại TPHCM

☆☆ Đa Khoa Âu Á hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ của cơ quan chức năng.

☆☆ Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu y đức, dày dạn hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, trong đó có mụn rộp sinh dục.

☆☆ Trang thiết bị máy móc hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục hiện đại, đầy đủ, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

☆☆ Áp dụng thành thạo tất cả các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục, khắc phục triệu chứng mụn rộp hiệu quả, mang lại kết quả hỗ trợ điều trị cao.

☆☆ Cam kết bảo mật thông tin của bệnh nhân không tiết lộ ra ngoài nếu không có sự đồng ý của bệnh nhân.

☆☆ Chi phí hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục hợp lý, rõ ràng theo quy định. Nếu bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, các bác sĩ cũng có thể căn cứ theo tình trạng bệnh mà chia nhỏ liệu trình hỗ trợ điều trị giúp giảm bớt được áp lực về chi phí phải trả trong một lần.

Đặc biệt, các chị em phụ nữ không phải e ngại, xấu hổ khi đi khám bệnh vùng kín vì tại Âu Á đã có một đội ngũ bác sĩ nữ chuyên hỗ trợ thăm khám các bệnh xã hội theo yêu cầu cho các chị em.

Không những thế, để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh, mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng bệnh nhân vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám

Hy vọng với chia sẻ về vấn đề “Bệnh mụn rộp sinh dục có điều trị được không?” trên đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ ngay bằng cách nhấp vào bảng chat bên dưới để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.