Bệnh Nam Giới Ngoại Khoa

Viêm loét da bìu: Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị

Loét da bìu gây nhiều khó khăn, bất cập, đau đớn cho người bệnh nếu như không sớm tìm cách cải thiện tình trạng này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và cả khả năng sinh sản của nam giới. Vậy, .

Xem Thêm Tư Vấn

Lở loét bao quy đầu là dấu hiệu bệnh gì? cách điều trị?

Tình trạng lở loét bao quy đầu ở nam giới càng có tỉ lệ tăng cao khiến cho nhiều nam giới đau đớn, khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt, sức khỏe mà gây tác động tiêu cực đến tâm lý. Có câu .

Xem Thêm Tư Vấn

Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết bệnh ung thư tinh hoàn

Ung thư tinh hoàn ở nam giới là bệnh nguy hiểm không những ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh sản mà còn đe dọa đến chính tính mạng của người bệnh. Việc chúng ta tìm hiểu ra nguyên nhân và .

Xem Thêm Tư Vấn

Xước bao quy đầu do đâu? cách khắc phục?

Hiện tượng bao quy đầu bị xước xảy ra phổ biến ở bất kỳ đối tượng nào, không phân biệt độ tuổi, khi gặp phải tình trạng này nhiều nam giới hoang mang lo lắng không biết phải làm gì, nhiều .

Xem Thêm Tư Vấn

Hưng phấn sau khi cắt bao quy đầu? Đúng hay Sai?

Hiện nay, chủ đề được gây tranh cãi nhiều là hưng phấn sau khi cắt bao quy đầu khiến nhiều nam giới tò mò bởi đời sống tình dục có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi, thể .

Xem Thêm Tư Vấn

Nguyên nhân bao quy đầu bị dính vào bao quy đầu

Trường hợp bao quy đầu bị dính gây nhiều phiền toái đến sinh hoạt hàng ngày của nam giới, đặc biệt hiện tượng này nếu không được điều trị sớm có thể dẫn đến nhiều tác hại xấu đến .

Xem Thêm Tư Vấn

Dấu hiệu bao quy đầu bị dính và cách tách dính hiệu quả

Dấu hiệu bao quy đầu bị dính có thể là dính một phần hoặc dính toàn bộ, tình trạng này thường gặp ở trẻ mới sinh ra nhưng cũng có thể xảy ra ở nam giới độ tuổi dậy thì trở đi. Nếu không .

Xem Thêm Tư Vấn

Địa chỉ khám chữa đau tinh hoàn ngoài giờ tốt tại TPHCM

Có thể nói những bệnh vùng kín ở nam giới cũng có rất nhiều bệnh, đặc biệt bệnh đau tinh hoàn ngày càng nhiều nam giới mắc phải, do tính chất công việc hoặc bận rộn nhiều chuyện trong cuộc sống .

Xem Thêm Tư Vấn

Tinh hoàn bị xệ 1 bên có phải là bệnh?

Tinh hoàn bị xệ một bên có phải là bệnh? Là câu hỏi mà hộp thư sức khỏe phòng khám nam khoa Âu Á chúng tôi nhận được rất nhiều vào những ngày qua. Thông thường ở nam giới khỏe mạnh thì sẽ .

Xem Thêm Tư Vấn

Tại sao dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm ở nam giới?

Dài bao quy đầu là bệnh lý nam khoa khá phổ biến ở nam giới với biểu hiện lớp da trùm kín, bó sát vào quy đầu dương vật ngay cả khi “cậu nhỏ” cương cứng hoặc dùng tay hỗ trợ mà vẫn khó có .