Bệnh Nam Giới Ngoại Khoa

Thực hư viêm bao quy đầu có quan hệ được không?

Viêm bao quy đầu có quan hệ được không? Các chuyên gia khuyến cáo mọi nam giới bị viêm bao quy đầu là cần kiêng quan hệ vì những lý do sau:

Xem Thêm Tư Vấn

Có nên chữa viêm bao quy đầu tại nhà không? cách thực hiện?

Chữa viêm bao quy đầu tại nhà như thế nào? Các chuyên gia Phòng khám đa khoa Âu Á sẽ có hướng dẫn cụ thể trong bài viết sau.

Xem Thêm Tư Vấn

Nổi mụn trắng ở bìu tinh hoàn là dấu hiệu bệnh gì ?

Bìu tinh tinh có chức năng bảo vệ, giữ nhiệt độ tinh hoàn ổn định nên các tế bào vùng bìu tinh hoàn luôn chết nhiều và tái tạo cũng rất nhanh. Khiến da bìu luôn ẩm thấp dễ sinh ra mùi tạo điều .

Xem Thêm Tư Vấn

Nổi mụn trắng ở bìu tinh hoàn: hình ảnh và cách khắc phục

Bìu tinh hoàn giữ chức năng quan trọng trong cơ quan sinh dục nam giới như giữ nhiệt, giúp tinh hoàn tránh khỏi những tác động xấu từ bên ngoài. Khi xuất hiện nổi mụn trắng ở bìu tinh hoàn tuy không .

Xem Thêm Tư Vấn

Đau xương mu ở vùng kín nam giới là dấu hiệu bệnh gì?

Đau xương mu ở vùng kín nam giới là dấu hiệu của bệnh gì? Là câu hỏi mà hộp thư sức khỏe phòng khám Âu Á chúng tôi nhận được rất nhiều vào những ngày qua. Hiện tượng này là cơn đau tập trung .

Xem Thêm Tư Vấn

Nguyên nhân cậu nhỏ nổi mẩn đỏ nhưng không ngứa do đâu?

Cậu nhỏ nổi mẩn đỏ nhưng không ngứa là dấu hiệu cho thấy vùng kín của cánh mày râu không được vệ sinh sạch sẽ. Hoặc có thể do mặc đồ lót ẩm ướt, một số trường hợp nguy cơ mắc các .

Xem Thêm Tư Vấn

Nổi mụn trắng ở dưới bao quy đầu là bị bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Nổi mụn trắng ở dưới bao quy đầu có thể là những nốt mụn mọc đơn lẻ hoặc xếp thành từng hàng. Nếu mụn có hiện tượng lở loét, trầy xước, chứa dịch mủ, máu, dễ bị vỡ ra gây cảm giác .

Xem Thêm Tư Vấn

Nổi mụn trắng ở bộ phận sinh dục nam giới là dấu hiệu bệnh gì?

Nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam là ngoài liên quan đến vấn đề vệ sinh, dị ứng thì đây còn có thể là dấu hiệu bệnh da liễu hay bệnh xã hội. Dù nguyên nhân nào thì việc điều trị chậm trễ .

Xem Thêm Tư Vấn

Hình ảnh nổi mụn trắng ở bộ phận sinh dục nam giới

Hình ảnh nổi mụn trắng ở bộ phận sinh dục nam giới là điều tò mò mà các bạn nên tìm hiểu để biết cách phòng tránh hoặc khắc phục nếu ở trong tình trạng tương tự. Các chuyên gia Phòng khám .

Xem Thêm Tư Vấn

Cắt dây hãm bao quy đầu ở đâu TPHCM? bao nhiêu tiền?

Cắt dây hãm bao quy đầu ở đâu TPHCM? Cắt hết bao nhiêu tiền? Những vấn đề này sẽ được chuyên gia Nam khoa lần lượt giải đáp trong bài viết sau.