giới thiệu

Đánh Giá:(5/5) 1 Lượt

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ đích và mong muốn của người đàn ông trong quan hệ tình dục. Hiện nay, có nhiều nam giới mắc phải chứng xuất tinh sớm nhưng vì e ngại nên không dám nói ra chỉ khi bệnh nặng ảnh hưởng đến đời sống gia đình mới hối hả tìm nơi chữa trị.

Vậy cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc mà vẫn hiệu quả là gì? Cùng tham khảo những chia sẻ đến từ các chuyên gia nam khoa ngay sau đây.

Biểu hiện của chứng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không làm chủ được việc xuất tinh trước thời điểm “lên đỉnh”, cụ thể:

Cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc mà vẫn hiệu quả

Biểu hiện của xuất tinh sớm

Thời gian quan hệ ngắn: Một nam giới bình thường có sinh lý bình thường, khi quan hệ tình dục sẽ kéo dài từ 10 – 15 phút trở lên, còn với những trường hợp vừa được vuốt ve đã xuất tinh hoặc mới giao hợp được dưới 5 phút được coi là xuất tinh sớm.

Nhịp dập quá ít: Số nhịp dập cậu nhỏ bên trong cô bé nếu ít hơn dưới 20 lần mà nam giới đã xuất tinh thì được coi là xuất tinh sớm.

Bạn tình không thỏa mãn: Với nữ giới thời gian, để đạt khoái cảm trung bình 8 phút, nếu nam giới chưa “lên đỉnh” mà nam giới đã xuất tinh được coi là xuất tinh sớm.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Tâm lý hồi hộp, lo lắng chưa sẵn sàng do không có kinh nghiệm quan hệ hoặc chỉ làm như một nghĩa vụ.

Thủ dâm quá nhiều, dương vật có cấu tạo không bình thường cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Chế độ ăn uống không đủ chất, làm việc quá sức, nghỉ ngơi không hợp lý cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Ngoài ra, nam giới mắc phải một số bệnh như viêm đường niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, bệnh thận,…cũng sẽ bị xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý, đến hạnh phúc lứa đôi, mà bệnh kéo dài còn gây biến chứng vô sinh- hiếm muộn, liệt dương. Do đó, việc chủ động hỗ trợ điều trị sớm sẽ giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh đáng sợ này.

Cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc mà vẫn hiệu quả

Với sự phát triển của y học hiện đại đã cho ra đời nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ ở từng nam giới mà bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp phù hợp.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả lâu dài như:

Cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc mà vẫn hiệu quả

Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật

Phương pháp tâm lý: Áp dụng cho những trường hợp bị xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý gây nên, để hiệu quả nam giới cần chia sẻ tình trạng của mình với bạn tình và nên điều trị cùng sự phối hợp nhịp nhàng của bạn tình.

Liệu pháp vật lý trị liệu: Hỗ trợ về tâm lý và điều chỉnh những hành vi gây ảnh hưởng xấu trong đời sống tình dục, điều chỉnh thói quen xấu trong đời sống sinh hoạt hằng ngày.

Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Đây là phương pháp xâm lấn tối thiểu ở dạng tiểu phẫu, thực hiện trên dây thần kinh lưng dương vật bên ngoài cơ Cavernosus.

Ở TPHCM, nam giới có thể an tâm và tin tưởng khi điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và xuất tinh sớm nói riêng tại Phòng Khám Nam Khoa Âu Á – Đây là một trong những phòng khám được cấp phép hoạt động.

Điều trị xuất tinh sớm tại Nam Khoa Âu Á

Là cơ sở đi đầu trong việc học hỏi, tiếp thu và đưa vào ứng dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất từ các nước có nền y học phát triển.

Chi phí được phòng khám niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định.

Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh được bảo mật theo nguyên tắc bí mật.

Tất cả các bệnh nhân đến đây luôn được phục vụ chu đáo trà nước, từ nhân viên lễ tân luôn cung kính chào hỏi, niềm nở, tư vấn nhiệt tình, làm thủ tục nhanh chóng, hướng dẫn tỉ mỉ, chi phí luôn rõ ràng, hợp lý và thông tin luôn bảo mật.

Đến nhân viên điều dưỡng luôn được đào tạo bài bản, thân thiện, kết hợp với đội ngũ y bác giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng cứu chữa, luôn “xem người bệnh như người thân trong gia đình” và thăm hỏi, quan tâm đến bệnh lý người bệnh.

Đặt lịch hẹn thăm khám qua online sẽ giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian, công sức và đặc biệt còn được rất nhiều ưu đãi khác.

Bài viết: Cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc mà vẫn hiệu quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thơ

Ngày: