Cắt bao quy đầu để làm gì và có tác dụng gì?

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẩu vô cùng đơn giản, được thực hiện trong thời gian ngắn không gây đau đớn gì cho phái mạnh mà nó còn có ích đối với sức khỏe của nam giới. Nhưng lại có rất nhiều đấng mày râu luôn thắc mắc rằng cắt bao quy đầu để là, gì và có tác dụng gì? Bài viết sau đây các y bác sĩ tại phòng khám đa khoa Âu Á sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc những thông tin bổ ích về vấn đề trên, hãy cùng nhau theo dõi nhé!

Nam giới nên cắt bao quy đầu để làm gì?

Bao quy đầu có thể trở thành đối tượng của nhiều bệnh lý nam khoa & làm suy giảm chức năng dương vật.

Các chuyên gia cho biết, tiểu phẫu cắt bao quy đầu là biện pháp hữu hiệu giúp nam giới khắc phục hầu hết mọi vấn đề ở cơ quan này. Nhưng lại có rất nhiều nam giới luôn sợ rằng khi phẩu thuật bao quy đầu sẽ làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới

Cắt bao quy đầu để làm gì và có tác dụng gì?

Cắt bao quy đầu để làm gì?

Ý nghĩ nghĩ này thì khá sai lệch  bởi vì bao quy đầu  có thể trở thành đối tượng của nhiều bệnh lý nam khoa & làm suy giảm chức năng dương vật.

➤ Hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu bị chít hẹp sẽ ôm sát lấy phần đầu dương vật & không thể tuột xuống. Hậu quả là bao quy đầu bị đau khi đi tiểu, khi quan hệ.

➤ Dài bao quy đầu: Dư da bao quy đầu khiến cho “cậu nhỏ” mất thẩm mỹ, vướng víu khi tiểu tiện, khi quan hệ & tồn đọng nước tiểu, dịch tiết bốc mùi hôi.

➤ Nghẹt bao quy đầu: Hiện tượng bao quy đầu tuột xuống không kéo lên được mà mắc kẹt ở đầu khấc, sưng phồng lên như cục mỡ & làm phần đầu dương vật tím tái.

➤ Viêm bao quy đầu: Bao quy đầu bị nhiễm trùng hoặc kích ứng da có biểu hiện bao quy đầu đỏ rát, nổi mụn nhỏ, mẩn ngứa, đau rát, có mủ, mùi hôi khó chịu,...

Cắt bao quy đầu có tác dụng gì?

Dương vật là bộ phận rất quan trọng đối với nam giới, vì nó thể hiện được bản lĩnh của phái mạnh, viiệc thực hiện thủ thuật khá đơn giản và ít gây biến chứng.

Cho nên khi nam giới có những biểu hiện như dài, hẹp bao quy đầu, tiểu khó, xuất tinh  sớm cần phải cân nhắc và chọn lọc thật kỹ để tránh gặp phải những tác hại nguy hiểm.

Cắt bao quy đầu để làm gì và có tác dụng gì?

Cắt bao quy đầu có tác dụng gì?

Bên cạnh chỉ định của bác sĩ để khắc phục các vấn để tại cơ quan này, cắt bao quy đầu còn đem lại một số tác dụng tích cực như:

Vệ sinh vùng kín dễ dàng hơn: Phần đầu dương vật được giải phóng khỏi lớp da bao sẽ giảm sự tích tụ chất bẩn, nước tiểu giúp nam giới dễ dàng làm sạch khi tắm rửa mỗi ngày.

Kéo dài thời gian quan hệ: Bao quy đầu trùm kín khiến dương vật mẫn cảm dễ dẫn đến xuất tinh sớm. Ngược lại, cắt bao quy đầu hỗ trợ nam giới “làm chủ cuộc yêu” tốt hơn.

Giảm tỷ suất ung thư dương vật: Cắt bao quy đầu giúp loại trừ 3 nguyên nhân gây ung thư dương vật là hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu & bựa sinh dục (sinh ra từ bao quy đầu).

Cắt bao quy đầu giảm nguy cơ nhiễm HIV: Tổ chức Y tế Thế giới đã công nhận cắt bao quy đầu là một trong những hình thức dự phòng chống lây nhiễm HIV qua đường tình dục.

Bảo vệ bạn tình khỏi viêm nhiễm phụ khoa: Bao quy đầu bị bẩn & viêm nhiễm gây bệnh phụ khoa cho nữ giới khi quan hệ. Cắt bao quy đầu có thể loại trừ nỗi lo này.

Cắt bao quy đầu an toàn & thẩm mỹ tại Phòng khám đa khoa Âu Á

Tại TPHCM, nam giới có thể đến ngay địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông P12 Q6 phòng khám đa khoa Âu Á để tiến hành thăm khám và điều trị. Đây là cơ sở y tế uy tín và an toàn được giới chuyên môn đánh giá cao trong việc điêu trị các bệnh lý nam khoa nói chung, cắt bao quy đầu nói riêng.

Kể từ khi thành lập đến nay, Phòng khám nam khoa Âu Á đã tiếp nhận khám - cắt bao quy đầu thành công cho hàng ngàn nam giới tại TPHCM & các tỉnh thành lân cận với bảo đảm về:

Cắt bao quy đầu an toàn & thẩm mỹ tại Phòng khám đa khoa Âu Á

Ưu điểm tiêu biểu của phòng khám  Âu Á chúng tôi

➜ Nhân lực y tế: Đội ngũ bác sĩ nam khoa ưu tú về bằng cấp chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn & đạo đức nghề nghiệp tận tâm với người bệnh.

➜ Vật tư y tế: Hệ thống phòng ốc & thiết bị được đầu tư đồng bộ dựa trên mô hình bệnh viện chuyên khoa quốc tế hỗ trợ điều trị mang đến kêt quả tốt nhất cho bệnh nhân.

➜ Phương pháp y khoa: Ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu hiện đại đáp ứng cắt bao quy đầu an toàn, chính xác & thẩm mỹ, hạn chế đau đớn cho người bệnh.

➜ Dịch vụ y tế: Quy trình khám chữa chuyên nghiệp về thủ tục, sắp xếp khám nhanh, khám riêng tư & phục vụ chu đáo, đồng hành xuyên suốt cùng người bệnh trong quá trình điều trị.

➜ Chính sách chi phí: Bệnh nhân dễ dàng tham khảo bảng giá cắt bao quy đầu trước khi quyết định thực hiện thủ thuật, mức gia thăm khám và điều trị tại phòng khám chúng tôi đề được niêm yết từ bộ y tế.

➜Đặc biệt, Phòng khám đa khoa Âu Á mở ra trung tâm tư vấn cắt bao quy đầu phục vụ giải đáp thắc mắc & tiếp nhận đặt hẹn miễn phí 24/24.

Sau khi tìm hiểu " cắt bao quy đầu để làm gì và có tác dụng gì " nếu cần được tư vấn riêng hoặc hẹn khám ưu tiên, mời bạn nhấn vào khung chat bên dưới để bác sĩ hỗ trợ miễn phí.

Bài viết: Cắt bao quy đầu để làm gì và có tác dụng gì?

Được đăng bởi: Bác sĩ Trần Hùng

Ngày: