Cắt bao quy đầu quận 11 ở đâu có bác sĩ giỏi, không đau?

Khi cánh mày râu gõ trên thanh công cụ Google cụm từ “cắt bao quy đầu quận 11” có rất nhiều kết quả trả về khiến mọi người khó khăn trong việc lựa chọn, không biết đâu là địa chỉ uy tín hiện nay. Bởi cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng khoảng 15 phút nhưng cần đảm bảo an toàn để tránh gây nên những biến chứng nguy hiểm về sau.

Cắt bao quy đầu nên thực hiện khi nào? Tiểu phẫu sớm có lợi ích gì?

Các bệnh liên quan đến bao quy đầu như: Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu,… thường khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày và quan hệ tình dục. Phẫu thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm trong các trường hợp này là rất cần thiết nhằm loại bỏ phần da thừa ở đầu dương vật, giúp cánh mày râu được thoải mái hơn.

- Hẹp bao quy đầu: Phần da ở quy đầu dương vật có biểu hiện bị dính chặt với phần đầu của bộ phận sinh dục. Cánh mày râu sẽ rất khó hoặc không thể tự tuột lớp da này xuống, ngay cả khi dùng tay hỗ trợ, dương vật cương cứng lên.

- Dài bao quy đầu: Lớp da dài, bao phủ một phần hoặc hoàn toàn phần đầu của cơ quan sinh dục khiến việc vệ sinh, tiểu tiện, cương cứng dương vật gặp nhiều khó khăn.

- Viêm bao quy đầu: Thường do biến chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra. Viêm nhiễm khiến nam giới bị ngứa ngáy, đau rát, khó chịu.

Cắt bao quy đầu quận 11

Những trường hợp cần cắt bao quy đầu sớm

=> Nếu nam giới mắc các bệnh về bao quy đầu như đã kể trên mà chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa tiểu phẫu sớm sẽ mang lại nhiều lợi ích như sau:

1/ Giúp vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng hơn, ngăn ngừa nấm men, bựa sinh dục, nước tiểu tích tụ ở đầu dương vật và gây viêm nhiễm, tổn thương.

2/ “Cậu nhỏ” luôn trong tình trạng sạch sẽ nên hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh lây qua đường tình dục.

3/ Giúp “cậu nhỏ” phát triển tối đa về kích thước, không bị cong, vẹo nên cánh mày râu luôn tự tin hơn trong chuyện “chăn gối”.

4/ Nâng cao chất lượng đời sống tình dục, tránh bị đau, căng tức khi cương cứng, xuất tinh.

5/ Ngăn ngừa biến chứng vô sinh hiếm muộn, hạn chế khả năng ung thư dương vật.

icon Bạn lo lắng không biết cắt bao quy đầu có đau không? Có chảy máu không? Bấm ngay vào khung chat bên dưới để được tư vấn nhanh.

Địa chỉ cắt bao quy đầu quận 11 có bác sĩ chuyên nam khoa tay nghề cao

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ cắt bao quy đầu quận 11 có bác sĩ giỏi, áp dụng công nghệ tiểu phẫu hiện đại, không đau thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một gợi ý. Đây là cơ sở y tế chuyên nam khoa chính quy do Sở Y tế Tp HCM quản lý chất lượng nên đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Đa Khoa Âu Á được giới chuyên gia đánh giá là TOP các phòng khám cắt bao quy đầu uy tín TPHCM hiện nay, giúp hàng ngàn nam giới bị các vấn đề bất thường ở bao quy đầu tiểu phẫu nhanh chóng, không đau.

Đa Khoa Âu Á là địa chỉ cắt bao quy đầu quận 11 uy tín nhiều năm nay

1/ Phòng khám có các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn

Đây là một trong những điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Các bác sĩ, y tá, nhân viên điều dưỡng có đầy đủ bằng cấp chính quy, kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn nên đảm bảo việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu chính xác, không đau.

Cắt bao quy đầu 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nên cánh mày râu không phải lo lắng gặp người quen như ở bệnh viện, được chăm sóc chu đáo nhất.

2/ Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến

Phòng Khám Âu Á hiện đang áp dụng thành công kỹ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ MEX của Mỹ. Đây là phương pháp hiện đại nhất, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của kỹ thuật truyền thống, giải quyết các bệnh về bao quy đầu nhanh chóng mà không gây ra bất kỳ biến chứng nào.

Bác sĩ sẽ xác định chính xác phần da quy đầu thừa, gây tê cục bộ và dùng dụng cụ y tế để bóc tách lớp da quy đầu, sau đó sẽ tạo hình lại cho quy đầu dương vật.

Thủ thuật được thực hiện nhanh chóng 15 phút mà không gây ra bất kỳ đau đớn nào, vết thương nhanh lành, không phải cắt chỉ, không để lại sẹo xấu, đảm bảo thẩm mỹ cao, nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho nam giới.

Cắt bao quy đầu quận 11

Công nghệ MEX giúp loại bỏ lớp da quy đầu thừa nhanh chóng, hiệu quả

3/ Tư vấn bệnh miễn phí, bảo mật 24/24h

Khi nam giới lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ cắt bao quy đầu sẽ được các bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp điều trị, cách chăm sóc cơ thể sau tiểu phẫu để tránh những biến chứng nguy hiểm về sau. Đặc biệt, tư vấn này hoàn toàn miễn phí, thực hiện 24/24h, bảo mật thông tin của người bệnh.

4/ Trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại

Cắt bao quy đầu quận 11 tại Đa Khoa Âu Á nam giới sẽ được khám bệnh trong cơ sở xây dựng theo mô hình chuẩn quốc tế nên hệ thống máy móc hiện đại được chú trọng đầu tư. Các phòng ốc khang trang, thoáng mát, sạch sẽ, vô trùng nhằm đảm bảo quá trình khám chữa bệnh tốt nhất.

5/ Thời gian khám bệnh linh hoạt

Phòng khám cắt bao quy đầu làm việc từ 8 – 20h, tất cả các ngày trong tuần nên nam giới dễ dàng tranh thủ thời gian phù hợp với mình, không lo bị ảnh hưởng đến công việc. Dù khám bệnh ngoài giờ nhưng các khoản chi phí không hề thay đổi. Chi phí được niêm yết theo đúng quy định Sở Y tế đề ra.

Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn triển khai thêm nhiều gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn cho bệnh nhân nhằm tri ân sự tin tưởng của khách hàng.

Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp nam giới lựa chọn được địa chỉ cắt bao quy đầu quận 11 kín đáo, hiệu quả. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào hoặc muốn đặt lịch khám với bác sĩ tay nghề cao, hãy bấm ngay vào khung chat bên dưới.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM

- Hotline: (028) 3817 0026

- Website: dakhoaauahcm.vn

- Thời gian làm việc: 8 – 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết.