Chi phí điều trị phì đại tuyến tiền liệt bao nhiêu hiện nay?

Phì đại tuyến tiền liệt là căn bệnh nam khoa phổ biến gặp ở nam giới trong độ tuổi trung niên trở đi. Đây là căn bệnh lành tính nhưng lại gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm nên việc đi chữa phì đại tuyến tiền liệt là điều vô cùng cần thiết.

Tuy nhiên, nhiều người bệnh lại chần chừ vì sợ chi phí chữa bệnh sẽ cao. Vậy chi phí điều trị phì đại tuyến tiền liệt bao nhiêu? Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các vấn đề này qua bài viết chia sẻ dưới đây.

Chi Phí Điều Trị Phì Đại Tuyến Tiền Liệt Bao Nhiêu 2019?

Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh lý thường gặp ở nam giới với các triệu chứng như đi tiểu khó khăn, dòng nước tiểu yếu, tiểu nhiều lần,… nếu không thăm khám và điều trị sớm, phì đại tuyến tiền liệt có thể gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến bàng quang, đường tiết niệu hoặc thận.

+Chi phí điều trị phì đại tuyến tiền liệt hết bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Chi phí điều trị phì đại tuyến tiền liệt bao nhiêu?

Chi phí điều trị phì đại tuyến tiền liệt bao nhiêu?

Chi phí thăm khám ban đầu: Gồm chi phí thăm khám lâm sàng, chi phí xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, sỏi niệu đạo bàng quang, chi phí siêu âm tuyến tiền liệt.

Phương pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt: Chi phí điều trị phì đại tuyến tiền liệt cũng phụ thuộc vào phương pháp hỗ trợ điều trị. Dùng các loại thuốc kháng sinh để giúp thuyên giảm dần các dấu hiệu bệnh khi bệnh còn ở giai đoạn đầu sẽ có chi phí thấp hơn khi bệnh đã chuyển biến nặng phải can thiệp các biện pháp ngoại khoa.

Mức độ bệnh: Nếu bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt ở mức nhẹ được kịp thời phát hiện và tiến hành hỗ trợ sẽ đơn giản và có chi phí thấp hơn khi bệnh đã chuyển biến nặng.

Chất lượng của cơ : Tại các cơ có chất lượng tốt, phòng khám được trang bị máy móc y tế, kỹ thuật hiện đại và quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thì sẽ có chi phí cao hơn những nơi khác, nhưng bệnh nhân cảm thấy yên tâm về chất lượng.

Sức khỏe người bệnh: Với những người có sức khỏe bình thường, khỏe mạnh và ổn định thì sẽ không có phát sinh thêm. Tuy nhiên nếu sức khỏe người bệnh không được tốt hay có những bệnh khác, biến chứng nguy hiểm đi kèm. Trong những trường hợp này, khi phẫu thuật có những biện pháp hỗ trợ điều trị cho người bệnh thì có những chi phí phát sinh thêm.

Địa Chỉ Điều Trị Phì Đại Tuyến Tiền Liệt An Toàn Uy Tín

Để điều trị phì đại tuyến tiền liệt an toàn bạn có thể tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á – Đây là một trong những cơ uy tín tại TPHCM.

=>Phòng Khám Âu Á luôn được ưu tiên lựa chọn bởi:

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm: Chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, tận tình với bệnh nhân, tâm huyết với nghề là là những điều mà Phòng Khám luôn xây dựng vì mục tiêu chung là chăm sóc sức khỏe bệnh nhân được tốt.

Trang thiết bị hiện đại: Luôn cập nhật các thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến để phục vụ việc thăm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân một cách có hiệu quả.

Dịch vụ tận tâm, nhiệt tình chu đáo: Xem bệnh nhân như người thân, chăm sóc chu đáo, tận tình. Tạo không khí thoải mái như đang ở nhà để bệnh nhân yên tâm điều trị.

Chi phí điều trị hợp lý: Chi phí sẽ được chuyên gia đưa ra dựa trên dự kiến của quá trình điều trị, người bệnh có quyền lựa chọn liệu trình với mức chi phí tiết kiệm với kinh tế gia đình và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Thời gian hoạt động: Nam Khoa Âu Á hoạt động từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, không ngày lễ tết tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh thăm khám và điều trị.

Hy vọng những thông tin về ''chi phí điều trị phì đại tuyến tiền liệt bao nhiêu năm 2019?'' trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khám bệnh, từ đó có biện pháp khắc phục bệnh kịp thời để tiết kiệm chi phí cũng như bảo vệ sức khỏe.

Nếu các bạn còn đang thắc mắc hoặc có những câu hỏi liên quan về bài viết trên thì ấn vào khung chat bên dưới để có thể tư vấn cùng các chuyên gia miễn phí nhé.

Xem nhanh chuyên khoa
DMCA.com Protection Status

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin