Chữa bệnh trĩ ở Vũng Tàu bệnh viện nào? Chi phí chữa bao nhiêu 2022?

Chữa bệnh trĩ ở Vũng Tàu bệnh viện nào? Giá bao nhiêu? Bạn đang tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi này, vậy thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây.

Trĩ là bệnh hậu môn - trực tràng khá phổ biến ở Việt Nam. Việc điều trị trĩ không còn xa lạ, tuy nhiên có nhiều trường hợp bệnh nhân dù đã điều trị nhưng bệnh vẫn tái phát hay triệu những biến chứng khác như rõ hậu môn, hậu môn hẹp, đại tiện khó khăn. Vì vậy mà việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín, đồng thời phải có mức giá phải chăng là điều rất cần thiết.

Nếu bạn muốn được giải đáp nhanh hơn hãy bấm vào KHUNG CHAT bên dưới để được chuyên viên tư vấn MIỄN PHÍ!

Trĩ gây hậu quả nghiêm trọng thế nào?

Khi bị trĩ người bệnh thường có các triệu chứng như tiết dịch, ngứa ngáy, đau rát hậu môn, đặc biệt đau nhiều kèm theo chảy máu khi đi đại tiện làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống. Tuy nhiên, không dừng tại đó bệnh trĩ còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng, có thể bạn cũng đang gặp phải điều này.

Chữa bệnh trĩ ở Vũng Tàu bệnh viện nào? Giá bao nhiêu

Bệnh trĩ thường gây ra những cơn đau đớn và ngứa rát vùng hậu môn

Hậu quả nghiêm trọng mà bệnh trĩ có thể gây ra như:

Thiếu máu

Bệnh trĩ gây chảy khi đi đại tiện, đặc biệt là khi bệnh kéo dài máu có thể chảy thành giọt hoặc tia dẫn đến thiếu máu. Bệnh nhân trĩ bị thiếu máu sẽ có biểu hiện chóng mặt, mất tập trung, mệt mỏi, ngất xỉu...

Giảm ham muốn tình dục

Những cơn đau tại vùng hậu môn làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục, bệnh nhân không muốn quan hệ tình dục hay e mất tự tin khi quan hệ vợ chồng.

Nghẹt búi trĩ, gây tắc mạch

Bệnh trĩ không được điều trị bước vào giai đoạn nặng sẽ xuất hiện hiện tượng tắc mạch với các búi trĩ lòi hẳn ra ngoài, sưng to, phồng lên khiến bệnh nhân đau đớn nhiều hơn và cảm thấy vướng víu.

Nhiễm trùng hậu môn

Búi trĩ phát triển to quá mức quá trình đi đại tiện gặp nhiều khó khăn hơn, thậm chí là phân bị sót và kẹt lại tạo môi trường lý tưởng cho vi khuẩn tồn tại và sinh sôi gây viêm hậu môn. Hậu môn bị viêm gây ngứa, nấm và có thể dẫn đến nhiễm trùng.

Tăng nguy cơ mắc bệnh phụ khoa ở nữ

Do cấu tạo cơ quan sinh dục nên bệnh trĩ ở nữ sẽ có nguy cơ bị viêm phụ khoa cao. Nguy hiểm hơn ở chị em mang thai bị trĩ gây viêm phụ khoa có thể làm ảnh hưởng đến quá trình sinh nở.

Nhiễm trùng máu

Khi lượng máu ở búi trĩ chảy ra nhiều sẽ khiến người bệnh đứng trước nguy cơ nhiễm trùng máu hay trường hợp bệnh nhân bị trĩ dẫn đến apxe hậu môn nguy cơ dẫn đến nhiễm trùng máu cũng sẽ rất cao.

Ung thư trực tràng

Ung thư trực tràng là một trong những biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ do tình trạng viêm nhiễm hậu môn, chảy máu hay nặng hơn là hoại tử hậu môn. Nếu không được điều trị kịp thời ung thư sẽ đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Bên cạnh những hậu quả nghiêm trọng mà  trĩ diễn biến lâu dài gây ra thì việc điều trị tại các cơ sở y tế kém chất lượng cũng là nguyên nhân khiến bệnh phức tạp hơn hay các ảnh hưởng khác như thường xuyên tái phát, gây lỗ rò, nhiễm trùng sau phẫu thuật, hẹp hậu môn... Có thể thấy việc điều trị bệnh trĩ là vô cùng cần thiết, song việc chọn cơ sở y tế uy tín cũng cần thiết không kém.

Bạn lo lắng về những nguy hiểm mà bệnh trĩ có thể gây ra? Hãy bấm vào KHUNG CHAT dưới đây để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn về tình trạng của bạn nhé! (Hội thoại MIỄN PHÍ và Bảo MẬT)

Tiêu chí đánh giá bệnh viện chữa bệnh trĩ Vũng Tàu uy tín

Để biết nên chữa bệnh trĩ ở Vũng Tàu bệnh viện nào bệnh nhân có thể dựa vào 5 tiêu chí đánh giá cơ sở y tế uy tín sau:

Chữa bệnh trĩ ở Vũng Tàu bệnh viện nào? Giá bao nhiêu

Trình độ chuyên môn y bác sĩ lành nghề

1. Hợp pháp: Cở sở y tế hợp pháp là khi đã được Sở Y tế kiểm tra và cấp phép khi đáp ứng đủ yêu cầu trong công tác chăm sóc sức khỏe về tiêu chí pháp lý.

2. Có chuyên khoa hậu môn - trực tràng: Cơ sở y tế chuyên khoa hậu môn trực tràng sẽ đáp ứng được các điều kiện thiết yếu về nhân lực, phòng khám, phẫu thuật, trang bị đầy đủ máy móc xét nghiệm, điều trị, môi trường y tế đảm bảo về điều kiện vệ sinh.

3. Phương pháp hiện đại: Phương pháp chữa bệnh trĩ ở những cơ sở áp dụng theo xu thế y học hiện đại sẽ giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả nhanh chóng, người bệnh không phải chịu quá nhiều đau đớn, biến chứng rủi ro thấp.

4. Bác sĩ giỏi: Trình độ chuyên môn y bác sĩ trực tiếp điều trị lành nghề, nhiều năm kinh sẽ mang lại kết quả sẽ đưa đến bệnh nhân phướng án điều      trị tốt nhất, đạt hiệu quả như mong đợi.

5. Chi phí công khai: Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết rõ ràng phù hợp với dịch vụ y tế, đồng thời thực hiện công khai, có giấy tờ rõ ràng là những gì mà một cơ sở chữa bệnh trĩ uy tín cần phải có.

Nếu bạn không biết địa chỉ chữa bệnh trĩ tại Vũng Tàu nào đáp ứng được 5 tiêu chí trên thì hãy tiếp tục tham khảo thông tin bên dưới chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn.

Bạn không phải gò bó bản thân nên chữa bệnh trĩ ở Vũng Tàu bệnh viện nào mà có thể tham khảo nhiều địa chỉ khác tại khu vực tỉnh lân cận để mang đến kết quả tốt nhất. Hiện nay, các cơ sở y tế tại Tp.HCM là địa chỉ điều trị bệnh trĩ được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao.

Chữa Bệnh Trĩ Ở Vũng Tàu Ở Bệnh Viện Nào?

Một số gợi ý địa chỉ chữa bệnh trĩ ở Vũng Tàu bạn có thể tham khảo như:

++ Bệnh viện Bà Rịa Vũng Tàu

Địa chỉ: 22 Lê Lợi, Phường 1, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

++ Bệnh viện Lê Lợi

Địa chỉ: 686 Võ Văn Kiệt, Phường Long Tâm, Tp. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

++ Bệnh viện Huyện Long Điền

Địa chỉ: An Nhứt, Long Đất, Bà Rịa – Vũng Tàu

++ Phòng khám Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12. Q.6, TP.HCM

Ngoài cơ sở chữa trĩ ở Vũng Tàu chúng tôi còn giới thiệu đến bạn đọc đang quan tâm địa chỉ điều trị tại TP.HCM nhằm giúp người bệnh được tiếp cận với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, phương pháp cắt trĩ hiện đại mà các cơ sở ở Vũng Tàu chưa trang bị.

Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ chuyên khoa hậu môn - trực tràng nổi tiếng tại TP.HCM với phương pháp cắt trĩ hiện đại HCPT, PPH giúp bệnh nhân không đau, hồi phục nhanh chóng với chi phí phải chăng.

Chữa bệnh trĩ ở Vũng Tàu bệnh viện nào? Giá bao nhiêu

Giải đáp cho ai qan tâm chữa bệnh trĩ ở Vũng Tàu bệnh viện nào

Đa khoa Âu Á được các chuyên gia đánh giá đáp ứng các nhu cầu khám và điều trị bệnh hậu môn mà một cơ sở y tế cần có, hơn thể phòng khám còn mang đến bệnh nhân trải nghiệm dịch vụ y tế tốt nhất.

Được cấp phép

Phòng khám được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động nhiều năm nay, đảm bảo đáp ứng các quy định về khám chữa bệnh mà pháp luật yêu cầu.

Đội ngũ bác sĩ

Là những người được đào tạo chuyên môn, có kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh trĩ sẽ rất chắc tay trong việc lên phác đồ chẩn trị cho bệnh nhân.

Trang thiết bị y tế

Phòng khám không ngừng đầu tư, nhập khẩu thêm những thiết bị, máy móc y tế từ nước ngoài để nâng cao thêm độ chính xác, hiệu quả cũng như sự an toàn để hỗ trợ tốt hơn cho quá trình khám - điều trị.

Phương pháp điều trị

Phòng khám không ngừng áp dụng những kĩ thuật mới trong việc điều trị bệnh trĩ, đảm bảo được độ an toàn và chính xác giúp bệnh nhân hồi phục nhanh, không gây đau đớn.

Bảo mật thông tin cho bệnh nhân

Giúp bệnh nhân giảm đi áp lực tâm lý nhằm phối hợp điều trị tích cực hơn với các y bác sĩ phòng khám làm tốt công tác bảo mật thông tin, đặc biệt với mô hình thăm khám khép kín.

Chi phí điều trị

Chi phí được niêm yết dựa theo bảng giá chung của Sở Y tế ban hành, chi phí được công khai và nhân được sự đồng ý của bệnh nhân mới tiến hành điều trị.

Bệnh nhân ở Vũng Tàu không phải lo lắng việc thăm khám phải chờ đợi lâu mất thời gian chỉ cần bạn đặt lịch khám trước (từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần) sẽ được ưu tiên mã số khám để bạn có thể về trong ngày. Đặt lịch khám dễ dàng TẠI ĐÂY.

Điều Trị Bệnh Trĩ Gía Bao Nhiêu

Nhiều người băn khoăn không biết chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền nên chần chừ không chịu thăm khám và điều trị để rồi dẫn đến nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc.

Về vấn đề khám chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền, các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng cho biết, chi phí khám và điều trị bệnh trĩ phụ thuộc vào những yếu tố như:

Chữa bệnh trĩ ở Vũng Tàu bệnh viện nào? Giá bao nhiêu

Điều trị bệnh trĩ giá bao nhiêu?​

➞ Mức độ bệnh: Ở mỗi cấp độ bệnh khác nhau sẽ có chi phí khác nhau như chữa bệnh trĩ ở giai đoạn đầu thì chi phí sẽ thấp hơn những trường hợp búi trĩ sa ra ngoài hoặc có biến chứng.

➞ Phương pháp điều trị: Việc lựa chọn điều trị bằng thuốc hay phẫu thuật cắt búi trĩ còn phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ chỉ cần điều trị bằng thuốc thì chi phí thấp, còn nếu bệnh nặng cần phải tiến hành tiểu phẩu có thể chi phí sẽ chênh lệch.

➞ Cơ sở điều trị: Việc chữa trị bệnh trĩ tại cơ chuyên khoa uy tín, chất lượng, trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi... thì chi phí sẽ cao hơn so với những cơ kém chất lượng. Nhưng đổi lại bạn chỉ cần điều trị một lần, bệnh không tái phát, an toàn cho sức khỏe.

➞ Tình trạng sức khỏe bệnh nhân: Nếu người bệnh mắc thêm một số bệnh lý khác như rối loạn đông máu, búi trĩ bị hoại tử, viêm nhiễm… thì cần điều trị trước khi cắt, dẫn đến chi phí cao hơn.

➞ Thời gian phục hồi: Việc điều trị bệnh trĩ càng kéo dài thì mức phí sẽ càng tăng. Do vậy, các bác sĩ khuyên người bệnh ngay từ ban đầu nên chọn phương pháp tốt nhất để chữa trị nhằm rút ngắn thời gian, đảm bảo tính an toàn cao và mang lại kết quả tốt.

Trên đây là những chia sẻ về chữa bệnh trĩ ở Vũng Tàu bệnh viện nào? Giá bao nhiêu nếu bạn muốn biết thêm địa chỉ chữa bệnh trĩ hay muốn được tư vấn chi tiết về chi phí hãy bấm vào KHUNG CHAT bên dưới để trao đổi với bác sĩ chuyên khoa! (Hội thoại MIỄN PHÍ và BẢO MẬT)

Bài viết: Chữa bệnh trĩ ở Vũng Tàu bệnh viện nào? Chi phí chữa bao nhiêu 2022?

Được đăng bởi: Bác sĩ Trần Hùng

Ngày: