giới thiệu

Da Liễu

Nổi mẩn ngứa ở nách: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách chữa

Nách là nơi tập trung khá nhiều tuyến mồ hôi vì vậy nơi đây là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi phát triển gây ra nhiều bệnh lý ngoài da. Và tình trạng nổi mẩn ngứa ở nách là .

Xem Thêm Tư Vấn

Khám nổi mẩn đỏ ngứa ở đâu tốt TPHCM? Chi phí khám bao nhiêu 2018?

Không ít người than phiền rằng họ thường xuyên gặp phải tình trạng nổi mẩn đỏ ngứa. Trên thực tế đây là dấu hiệu nhận biết nhiều căn bệnh ngoài da như mề đay, viêm da, dị ứng, bệnh nấm,..mà .

Xem Thêm Tư Vấn

Da bị nổi mẩn đỏ không ngứa là dấu hiệu bệnh gì?

Rất nhiều người gửi thư đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á và chia sẻ rằng họ thường xuyên bị nổi mẩn đỏ nhưng lại không gây ngứa. Tình trạng này cứ trở đi trở lại nhiều lần khiến da sần sùi .

Xem Thêm Tư Vấn

Nổi mẩn đỏ ngứa xung quanh vết thương là do đâu?

Mặc dù đã chăm sóc vết thương kỹ càng nhưng nó lại nổi mẩn đỏ và ngứa xung quanh khiến bạn cảm thấy lo lắng, bất an. Vậy nổi mẩn đỏ ngứa xung quanh vết thương là do đâu? Câu hỏi này sẽ .

Xem Thêm Tư Vấn

Da bị nổi mẩn ngứa vào mùa đông và trời lạnh là bệnh gì?

Da bị nổi mẩn ngứa vào mùa đông và trời lạnh là bệnh gì? Là vấn đề mà nhiều người quan tâm tìm hiểu. Trong bài viết hôm nay các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ giải đáp cụ thể hơn về thắc .

Xem Thêm Tư Vấn

Da bị ngứa nổi mẩn đỏ 2 bên háng là dấu hiệu bệnh gì?

Tình trạng ngứa nổi mẩn đỏ ở hai bên háng không phải là bệnh lý mà là triệu chứng lâm sàng của nhiều căn bệnh khác nhau. Nếu kéo dài không chữa trị dứt điểm sẽ gây ra sự khó chịu, bất tiện, .

Xem Thêm Tư Vấn

Da bị ngứa nổi mẩn đỏ ở sau gáy có sao không?

Tình trạng ngứa da, nổi những mẩn đỏ ở sau gáy thường xuyên có thể do bệnh mề đay, dị ứng, viêm da,…Vậy da bị ngứa nổi mẩn đỏ ở sau gáy có sao không? Là câu hỏi đặt ra của nhiều người .

Xem Thêm Tư Vấn

Bị nổi mẩn đỏ ngứa vùng kín ở nữ giới là bệnh gì? Cách chữa trị

Khi nhận thấy nổi mẩn đỏ ngứa ở vùng kín thì nữ giới không nên chủ quan. Bởi đây có thể là dấu hiệu của nhiều căn bệnh nguy hiểm mà nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến khả năng .

Xem Thêm Tư Vấn

Nổi mẩn ngứa ở lưng: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách chữa

Nổi mẩn ngứa ở lưng tuy không gây nguy hiểm những lại ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Mặc khác tình trạng này nếu không xử lý đúng cách sẽ gây ra nhiều tổn thương .

Xem Thêm Tư Vấn

Nổi mẩn ngứa ở tay: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách chữa

Có rất nhiều người thường xuyên gặp phải tình trạng nổi mẩn ngứa ở tay nhưng không hiểu lý do vì sao. Chính vì vậy, trong phạm vi bài viết hôm nay các bác sĩ da liễu của chúng tôi xin cấp một vài .

Phòng khám trực thuộc quản lý của Sở Y Tế TPHCM