giới thiệu

Da Liễu

Hình ảnh bệnh tổ đỉa ở tay

Bệnh tổ đỉa ở tay là bệnh lý về da phổ biến với những mụn nước ngứa có thể mọc thành từng chum nằm sâu ở lòng bàn tay. Do đó, người bệnh cần sớm phát hiện và hỗ trợ bệnh kịp thời. .

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn nước ở mông : Hình ảnh nguyên nhân biểu hiện cách trị

Khi bỗng nhiên bị nổi mụn nước ở mông khiến không ít người bệnh cảm thấy hoang mang và lo lắng. Những nốt mụn nước xuất hiện ở mông sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt cũng như sức khỏe .

Xem Thêm Tư Vấn

Bệnh tổ đỉa ở tay : Nguyên nhân biểu hiện và cách điều trị

Bệnh tổ đỉa ở tay là một trong những bệnh thuộc viêm da cơ địa dị ứng. Bệnh không lây truyền và không gây các biến chứng nguy hiểm, tuy nhiên lại có thể gây lở loét, nhiễm trùng,… Bài viết .

Xem Thêm Tư Vấn

Hình ảnh bệnh tổ đỉa ở chân

Bệnh tổ đỉa là căn bệnh ngoài da nên rất nhiều người lầm tưởng đây là bệnh ngứa mà không sớm điều trị kịp thời . Đây là căn bệnh phiền toái khiến người bệnh cảm thấy đau đớn, khó .

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn trứng cá ở lưng: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách trị

Mụn trứng cá ở lưng là bệnh da dai dẳng khó chữa. Mụn bọc ở lưng có thể tái phát nhiều lần gây không ít phiền toái cho bệnh nhân nam nữ.

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn nhọt ở mông : Hình ảnh nguyên nhân biểu hiện cách trị

Việc nắm rõ được nguyên nhân gây mụn nhọt ở mông và cách điều trị hiệu quả sẽ giúp người bệnh chủ động hơn trong phòng tránh và điều trị, khi chẳng may bị mụn “ghé thăm”. Cùng tìm hiểu .

Xem Thêm Tư Vấn

Đốt mụn cóc bằng laser giá bao nhiêu ở TPHCM?

Thời gian gần đây chuyên mục tư vấn tại chuyên khoa da liễu Phòng khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi nhận được rất nhiều những thắc mắc của bạn đọc gởi về chính là Đốt mụn cóc bằng laser giá bao .

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn nước trên da và dưới da là dấu hiệu bệnh gì?

Tình trạng mụn nước nổi trên bề mặt da hay chìm sâu dưới da đều là những dấu hiệu bất thường mà ai cũng nên chú ý tới. Vậy bị nổi mụn nước trên da và dưới da là dấu hiệu của bệnh gì? .

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn nhọt : Hình ảnh nguyên nhân triệu chứng cách điều trị

Mụn nhọt không gây nguy hiểm cho cơ thể và nó được đánh giá là lành tính nhưng nếu cách chữa trị không đúng sẽ gây biến chứng nguy hiểm cho cơ thể người mắc bệnh. Vậy mụn nhọt: Hình ảnh nguyên .

Xem Thêm Tư Vấn

Đốt mụn cóc bằng laser có nguy hiểm không ?

Một trong những vấn đề mà người bị mụn cóc luôn quan tâm đầu tiên khi chọn lựa lương pháp điều trị bằng laser là có nguy hiểm, có gây đau hay không, có an toàn không, có để lại sẹo không và .