giới thiệu

Da Liễu

Da bị nổi mẩn ngứa vào mùa đông và trời lạnh là bệnh gì?

Da bị nổi mẩn ngứa vào mùa đông và trời lạnh là bệnh gì? Là vấn đề mà nhiều người quan tâm tìm hiểu. Trong bài viết hôm nay các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ giải đáp cụ thể hơn về thắc .

Xem Thêm Tư Vấn

Da bị ngứa nổi mẩn đỏ 2 bên háng là dấu hiệu bệnh gì?

Tình trạng ngứa nổi mẩn đỏ ở hai bên háng không phải là bệnh lý mà là triệu chứng lâm sàng của nhiều căn bệnh khác nhau. Nếu kéo dài không chữa trị dứt điểm sẽ gây ra sự khó chịu, bất tiện, .

Xem Thêm Tư Vấn

Da bị ngứa nổi mẩn đỏ ở sau gáy có sao không?

Tình trạng ngứa da, nổi những mẩn đỏ ở sau gáy thường xuyên có thể do bệnh mề đay, dị ứng, viêm da,…Vậy da bị ngứa nổi mẩn đỏ ở sau gáy có sao không? Là câu hỏi đặt ra của nhiều người .

Xem Thêm Tư Vấn

Bị nổi mẩn đỏ ngứa vùng kín ở nữ giới là bệnh gì? Cách chữa trị

Khi nhận thấy nổi mẩn đỏ ngứa ở vùng kín thì nữ giới không nên chủ quan. Bởi đây có thể là dấu hiệu của nhiều căn bệnh nguy hiểm mà nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến khả năng .

Xem Thêm Tư Vấn

Nổi mẩn ngứa ở lưng: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách chữa

Nổi mẩn ngứa ở lưng tuy không gây nguy hiểm những lại ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Mặc khác tình trạng này nếu không xử lý đúng cách sẽ gây ra nhiều tổn thương .

Xem Thêm Tư Vấn

Nổi mẩn ngứa ở tay: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách chữa

Có rất nhiều người thường xuyên gặp phải tình trạng nổi mẩn ngứa ở tay nhưng không hiểu lý do vì sao. Chính vì vậy, trong phạm vi bài viết hôm nay các bác sĩ da liễu của chúng tôi xin cấp một vài .

Xem Thêm Tư Vấn

Da nổi mẩn đỏ ngứa rát như muỗi đốt là biểu hiện bệnh gì?

Tình trạng da bị nổi những mẩn đỏ ngứa rát trông như mỗi đốt có thể phản ánh nhiều vấn đề về sức khỏe mà bạn cần phải hết sức lưu ý. Hãy cùng tìm hiểu da nổi mẩn đỏ ngứa rát như .

Xem Thêm Tư Vấn

Nổi mẩn ngứa ở mông: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách chữa

Mông xuất hiện những nốt mẩn ngứa khiến cho bạn cảm thấy bức rứt, khó chịu. Đừng quá lo lắng, với những thông tin về nổi mẩn ngứa ở mông: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách chữa được .

Xem Thêm Tư Vấn

Nổi mẩn ngứa ở háng: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách chữa

Nổi mẩn ngứa ở háng không hiếm gặp nhưng vì tâm lý e ngại mà không phải ai cũng đủ tự tin, bày tỏ và tìm hiểu.Thấu hiểu được điều này, các chuyên gia có cung cấp một vài thông tin hữu ích .

Xem Thêm Tư Vấn

Bị ngứa mẩn đỏ khắp người toàn thân là biểu hiện bệnh gì ?

Bị ngứa mẩn đỏ khắp người toàn thân là hiện tượng thường thấy ở nhiều người, tình trạng này đôi khi chỉ xuất hiện một lần rồi biến mất nhưng cũng có thể lặp đi lặp lại nhiều lần .