Da Liễu

Mụn nhọt ở mông: hình ảnh, nguyên nhân và cách điều trị

Mụn nhọt ở mông được xem là những loại mụn nguy hiểm không chỉ gây cảm giác đau rát, nhức nhối mà còn có thể gây nhiễm trùng huyết, đe dọa trực tiếp đến tính mạng. Việc nắm rõ được nguyên .

Xem Thêm Tư Vấn

Đốt mụn cóc bằng laser CO2 giá bao nhiêu? ở đâu rẻ?

Thời gian gần đây chuyên mục tư vấn tại chuyên khoa da liễu Phòng khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi nhận được rất nhiều những thắc mắc của bạn đọc gởi về chính là Đốt mụn cóc bằng laser giá bao .

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn nước trên da và dưới da là dấu hiệu bệnh gì?

Tình trạng mụn nước nổi trên bề mặt da hay chìm sâu dưới da đều là những dấu hiệu bất thường mà ai cũng nên chú ý tới. Nhiều người không biết tình trạng bị mụn nước trên da và dưới da .

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn nhọt: hình ảnh, nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Mụn nhọt không gây nguy hiểm cho cơ thể và nó được đánh giá là lành tính nhưng nếu cách chữa trị không đúng sẽ gây biến chứng nguy hiểm cho cơ thể người mắc bệnh. Vậy mụn nhọt: Hình ảnh nguyên .

Xem Thêm Tư Vấn

Điều gì làm nên ưu thế của đốt mụn cóc bằng laser?

Các nốt mụn cóc sần sùi khiến người mắc phải vô cùng khó chịu do vướng víu; gây mất thẩm mỹ và không được tự tin... Do đó nhiều người tìm đến các liệu pháp điều trị mụn cóc bằng mẹo .

#4 loại thuốc trị mụn cóc hiệu quả nhất bạn không nên bỏ qua

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc điều trị mụn cóc nhưng để sử dụng đúng và hiệu quả thì cần phải hiểu rõ về đặc điểm của từng loại thuốc này. Hãy cùng các chuyên gia .

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn trứng cá đỏ: hình ảnh, nguyên nhân và cách chữa trị

Mụn trứng cá đỏ là bệnh da mạn tính có tên tiếng anh là Rosacea. Vì loại mụn này có tốc độ lây lan nhanh nên cần phân biệt chúng so với bệnh nổi mụn trứng cá thông thường để có cách điều .

Xem Thêm Tư Vấn

Bị mụn nước ở môi sau khi xăm có nguy hiểm không?

Có rất nhiều người gặp phải tình trạng bị nổi mụn nước ở môi sau khi xăm mà không biết tại sao. Vậy bị mụn nước ở môi sau khi xăm phải làm sao? Nguy hiểm không? Câu trả lời sẽ được các .

Xem Thêm Tư Vấn

Bệnh tổ đỉa ở chân: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa trị

Bệnh tổ đỉa ở chân tuy không gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng sẽ khiến người bệnh cảm thấy đau đớn, khó chịu, đi lại không được, ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống hàng .

Xem Thêm Tư Vấn

Chữa bệnh tổ đỉa bằng lá trầu không trị bệnh triệt để không?

Bệnh tổ đĩa tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, tuy nhiên việc khởi phát những ban mụn nước ở vùng lòng bàn tay, bàn chân,…Thường thấy nhất lại gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu và mất tự .