Đau xương mu ở vùng kín nam giới là dấu hiệu bệnh gì?

Đau xương mu ở vùng kín nam giới là dấu hiệu của bệnh gì? Là câu hỏi mà hộp thư sức khỏe phòng khám Âu Á chúng tôi nhận được rất nhiều vào những ngày qua. Hiện tượng này là cơn đau tập trung ở khu vực xương chậu, quanh bụng dưới và mông  không đơn thuần là cảm giác khó chịu bên ngoài mà còn là cảnh báo nhiều vấn đề ở bên trong hệ thống sinh dục. Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời chi tiết về vấn đề trên hãy cùng nhau theo dõi nhé!

Đau Xương Mu Ở Vùng Kín Nam Giới Là Dấu Hiệu Bệnh Gì?

Xương mu là bộ phận hướng về phía trước trong ba xương chính tạo để tạo thành khung xương chậu. Ở mỗi bên sẽ tạo thành từ ba phần, phần trên, phần thân và phần dưới.

Đau xương mu là cơ đau tập trung ở khu vực xương mu, bụng dưới hoặc mông, cơn đau xuất hiện vô cùng đột ngột, cơn đau có thể khu trú ở một chỗ hoặc lan rộng. Nam giới sẽ cảm thấy đau âm ĩ, đau buốt hoặc nhói từng cơn, thậm chí là đau liên tục

Đau vùng mu nam giới có thể xảy ra sau khi nam giới cạo lông, bị chấn thương, quan hệ thô bạo, quan hệ tình dục không an toàn hoặc vùng kín nổi mụn trước đó.

Nguyên nhân nam giới bị đau buốt vùng xương mu là gì?

Theo các chuyên gia, đau ê ẩm xương mu là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý như:

✦Viêm nang lông: Hiện tượng đau lông mu vùng kín, da nổi mẩn đỏ, lông mu mọc ngược & vùng kín nổi hột cứng là biểu hiện điển hình của bệnh viêm nang lông.

✦Bệnh tuyến tiền liệt: Đau buốt vùng xương mu là triệu chứng thường gặp trong bệnh viêm tuyến tiền liệt, u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ hoặc ung thư tuyến tiền liệt.

✦Bệnh tinh hoàn: Bị viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn tình hoàn,… cơn đau bắt đầu ở bìu & lan rộng ra đau xương mu khớp háng.

✦Bệnh đường tiết niệu: Đau bụng dưới gần mu kèm theo tiểu tiện bất thường là do sỏi tiết niệu, viêm bàng quang, viêm tiết niệu hoặc viêm niệu đạo ở nam giới.

✦Bệnh xã hội: Nam giới đau ở mu, nổi mụn vùng kín như mụn cóc, mụn thịt, mụn nước hoặc lở loét da là triệu chứng trong bệnh sùi mào gà & mụn rộp sinh dục.

Để chẩn đoán chính xác đau nhói vùng mu nam giới là bệnh gì cần bác sĩ có chuyên môn thăm khám trực tiếp & có thể phải làm xét nghiệm kiểm tra.

Cách Giảm Đau Xương Mu Vùng Kín Hiệu Qủa An Toàn

Hiện tượng đau xương mu ở nam giới là các bệnh lý nam khoa vô cùng nguy hiểm, không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của ngươi bệnh mà còn làm cho bản lĩnh phái mạnh suy giảm, thậm chí là vô sinh ở nam giới, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Thay vì tự mình mò mẫm cách giảm đau xương mu vùng kín, nam giới hãy tìm đến cơ có chuyên môn về nam khoa  để tiến hành thăm khám và tìm ra phương pháp chữa trị phù hợp cho mình.

Cách giảm đau xương mu vùng kín nam giới hiệu quả mà an toàn

Các chuyên gia nam khoa cho biết, tình trạng đau xương mu ở nam giới đang được chữa trị bằng các giải pháp sau:

✦Liệu trình nội khoa: Phác đồ dùng thuốc để trị viêm nam khoa có công hiệu điều trị viêm tinh hoàn, mào tinh, tuyến tiền liệt, viêm tiết niệu để chấm dứt cơn đau mu triệt để.

✦Vật lý trị liệu: Thủ thuật xoa bóp bấm huyệt thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn giúp tăng cường lưu thông khí huyết là biện pháp tạm thời giảm đau xương mu trong thời gian ngắn.

✦Quang trị liệu: Công nghệ sử dụng quang học với các loại ánh sáng sinh học, tia, bước sóng giúp tiêu viêm, tán sỏi, giảm đau áp dụng cho nhiều bệnh ở hệ sinh dục & tiết niệu nam.

✦Điều trị đặc hiệu: Thực hiện phương pháp ALA – PDT chữa sùi mào gà; Liệu pháp miễn dịch trị mụn rộp sinh dục; Các thủ thuật ngoại khoa can thiệp chữa bệnh tiết niệu sinh dục khác.

Đau Xương Mu Ở Vùng Kín Nam Giới Khám Đâu Tốt TPHCM

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Âu Á được biết đến là cơ sở chuyên khoa  Nam học nói chung, đau xương mu ở nam giới nói riêng  có uy tín & chất lượng tại TPHCM.

Đau xương mu ở vùng kín nam giới khám ở đâu tốt tại TPHCM

Thời gian qua, các bác sĩ tại đây có kinh nghiệm tiếp nhận thăm khám, tư vấn & điều trị cho hàng ngàn nam giới có triệu chứng lâm sàng là đau xương mu ở vùng kín với đảm bảo:

✦Chẩn đoán chính xác: Nam giới được bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe thăm hỏi về biểu hiện, khám thực thể & lấy mẫu xét nghiệm để xác định chuẩn xác đau xương mu là bệnh gì.

✦Điều trị hiệu quả: Các bác sĩ chuyên khoa liên tục cập nhật các thành tựu y khoa hiện đại & trau dồi chuyên môn để nâng cao hiệu quả điều trị tối ưu, hạn chế đau đớn cho người bệnh.

✦Dịch vụ chất lượng: Nhân viên y tế được đào tạo bài bản để phục vụ chu đáo, hướng dẫn tận tình, sắp xếp khám nhanh & tạo sự thoải mái cho người bệnh trong suốt quá trình chữa trị.

✦Bảo mật thông tin: Phòng khám đa khoa Âu Á cam kết tôn trọng quyền riêng tư, hỗ trợ chẩn trị kín đáo & giữ kín thông tin cá nhân vì lợi ích người bệnh.

✦Chi phí hợp lý: Bảng giá khám chữa đau xương mu ở vùng kín nam giới được cập nhật cho bệnh nhân tham khảo trước khi quyết định làm thủ thuật trị liệu, cam đoan không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác nên người bệnh có thể yên tâm chữa trị tại đây

Sau khi tìm hiểu về nguyên nhân đau xương mu ở vùng kín nam giới & các lời khuyên khắc phục, nếu còn điều gì băn khoăn, mời bạn nhấn vào khung chat để bác sĩ tư vấn miễn phí ngay.