giới thiệu

Đánh Giá:(5/5) 1 Lượt

Lậu căn bệnh xã hội nguy hiểm và phát triển nhanh nếu chủ quan không chữa trị sớm. Việc chữa trị bệnh lậu luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm khi chẳng may mắc phải. Vậy điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Vài thông tin về bệnh lậu

Bệnh lậu lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn do vi khuẩn gram âm có tên Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Bệnh có thể lây từ người này sang người khác qua đường miệng, bộ phận sinh dục, hậu môn.

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA có tốt không?

Triệu chứng thường gặp ở bệnh lậu

Nam giới khả năng mắc bệnh khoản 20% trong lần giao hợp đầu tiên với nữ, với nữ giới thì lên đến 80% trong lần giao hợp với nam giới.

Sau từ 2 đến 5 ngày vi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ thể, người bệnh bắt đầu xuất hiện các triệu chứng của bệnh lậu ra ngoài ra cơ thể cụ thể:

Đối với nam giới sẽ xuất hiện mủ nhiều, có mà vàng hoặc màu xanh tại niệu đạo kèm theo tiểu buốt, tiểu rắt.

Với nữ triệu chứng thường không rõ ràng, nếu bệnh ở giai đoạn cấp tính thường có các biểu hiện đái buốt, mủ chảy trong niệu đạo, cổ tử cung có màu nâu, vàng, xanh với số lượng nhiều, có mùi hôi.

Khi phát hiện cơ thể có dấu hiệu trên hoặc nghi ngờ bản thân mắc bệnh cần chủ động đến các cơ chuyên bệnh xã hội để thăm khám và chữa trị sớm.

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA có tốt không?

Hiện nay, nhiều quan tâm chữa trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA có tốt không? Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội chó biết, việc chữa trị lậu bằng phương pháp DHA giúp tình trạng bệnh nhanh cải thiện và khắc phục.

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA có tốt không?

Phương pháp DHA tiến hành dựa trên kỹ thuật bức xạ nhiệt tác động và loại trừ vào vi khuẩn gây bệnh, tiến hành dùng kỹ thuật điện trường sinh ra từ điện, có tần số cao áp lực lên các vùng vi khuẩn gây viêm nhiễm loại bỏ vi khuẩn, phục hồi vết thương.

Các ưu điểm khi chữa trị bằng phương pháp DHA

Hạn chế gây đau đớn bệnh nhân về ngay trong ngày không phải nằm viện.

Không thực hiện các biện pháp tiêm, mổ, đốt điện, đặt ống nội soi.

Không gây tác dụng phụ, an toàn cho người bệnh trong quá trình và sau khi chữa trị.

DHA có tác dụng điều trị hiệu quả, hạn chế khả năng tái phát của bệnh lậu.

Thời gian chữa trị ngắn, không gây ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt.

Khả năng định vị chính xác, định lượng vi khuẩn, phá vỡ nguyên lý hoạt động bài trừ vi khuẩn.

Tác động trực tiếp vào vị trí viêm nhiễm không gây ảnh hưởng đến các vùng da khác.

Tuy nhiên, để quá trình chữa bệnh lậu đạt hiệu quả cao, người bệnh cần phối hợp chặt chẽ với bác sĩ và thực hiện đúng phác đồ điều trị.

Địa chỉ điều trị bệnh lậu an toàn, uy tín tại TPHCM

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận khác Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được biết đến là địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh xã hội nói chung và bệnh lậu nói riêng với nhiều ưu điểm nổi bật:

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA có tốt không?

Đa Khoa Âu Á được biết đến là địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh xã hội

Tại đây có trang thiết bị y tế hiện đại, các kết quả chẩn đoán sẽ có tính chính xác cao phù hợp với việc chữa trị bệnh lậu, nhằm mang lại kết quả như mong muốn.

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội giỏi, giàu kinh nghiệm, đảm bảo việc chuẩn đoán là chính xác, nhanh chóng đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng mức độ nặng nhẹ của bệnh, bạn có thể yên tâm khi điều trị bệnh tại đây.

Khi đến đây điều trị bạn sẽ không mất nhiều thời gian, thủ tục được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn khám online, giúp bạn thuận tiện trong việc khám chữa bệnh.

Làm việc theo đúng tiêu chuẩn và đảm bảo chất lượng, với đội ngũ nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, cụ thể, chu đáo nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi điều trị tại đây.

Chi phí chữa bệnh lậu được công khai rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Nếu bạn đọc hoặc người bệnh có nhu cầu được tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh lậu, hãy nhấp vào ô tư vấn bên dưới để đặt lịch khám trực tuyến, hoặc liên hệ trực tiếp để được trò chuyện cùng các chuyên gia của chúng tôi.

Bài viết: Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA có tốt không?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thơ

Ngày: