Một số hình ảnh bệnh da liễu ở vùng kín nam giới và phụ nữ

Không ít người gặp các rắc rối do các bệnh da liễu ở vùng kín gây ra. Tuy nhiên, do tâm lý e ngại mà thường che dấu không bày tỏ với ai. Tình trạng bệnh kéo dài không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến người bệnh mất tự tin vào bản thân. Thấu hiểu được điều này, các chuyên gia xin chia sẻ hình ảnh bệnh da liễu ở vùng kín nam giới và phụ nữ để mọi người có thể phân biệt bệnh và biết cách khắc phục bệnh nhằm bảo vệ tốt sức khỏe bản thân.

Tổng Hợp Hình Ảnh Bệnh Da Liễu Ở Vùng Kín Nam Giới Và Phụ Nữ

Nhiều người chia sẻ, đôi khi họ nhận thấy những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục nhưng vì e ngại, hoặc nghĩ rằng bệnh sẽ tự khỏi mà lơ là bỏ qua các triệu chứng của bệnh.

Tuy nhiên, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, nếu bản thân có những biểu hiện giống với hình ảnh bên dưới đây thì nam giới và nữ giới nên hết sức lưu ý vì có thể đang mắc phải các căn bệnh nguy hiểm đến sức khỏe.

Hình ảnh bệnh da liễu ở vùng kín nam giới

Hình ảnh bệnh da liễu ở vùng kín nam giới

hình ảnh bệnh da liễu ở vùng kín nam giới và phụ nữ

Hình ảnh bệnh da liễu ở vùng kín phụ nữ

Khi có dấu hiệu kể trên, để tránh những biến chứng nặng nề lên cơ quan sinh sản thậm chí nguy hiểm tính mạng. Nam giới và nữ giới cần chủ động đến ngay cơ chuyên khoa để để thăm khám nhằm tìm ra nguyên nhân và điều trị kịp thời.

Nguyên Nhân Gây Bệnh Da Liễu Ở Vùng Kín Nam Giới Và Nữ Giới

Không ít người thắc mắc vì sao bản thân vốn ưa sạch sẽ, luôn vệ sinh cơ thể hàng ngày nhưng lại mắc phải bệnh da liễu ở vùng kín. Và nguyên nhân gây hiện tượng này có thể do:

Nhiễm khuẩn: Khi vùng kín bị nhiễm khuẩn sẽ gây ra tình trạng nổi mẫn ngứa, lở loét.

Dị ứng: Sử dụng các dung dịch vệ sinh có tính tẩy mạnh, sẽ làm cho da vùng kín bị kích ứng.

Quan hệ tình dục không an toàn: Đây là nguyên nhân hàng đầu gây nên các bệnh lý ở vùng kín nam và nữ giới.

Mặc trang phục không phù hợp: Mặc trang phục lót quá chật, chất liệu thô cứng sẽ khiến cho da không thoát được mồ hôi, từ đó dễ gây ra các bệnh da liễu vùng kín.

Điều Trị Bệnh Da Liễu Vùng Kín Nam Giới Và Nữ Giới Ở Đâu

Tùy theo từng bệnh lý cụ thể và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ phù hợp với từng người.

1. Điều trị bằng thuốc

Áp dụng thuốc kháng sinh, kháng histamin để điều trị các bệnh da liễu ở vùng kín nam giới và phụ nữ do nhiễm khuẩn, nhiễm nấm. Những loại thuốc này có công dụng tiêu diệt vi khuẩn, kháng viêm, giảm tình trạng ngứa ngáy. Mỗi bệnh nhân sẽ có kháng sinh đồ riêng, bệnh nhân nên tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để ngăn chặn bệnh tái phát trở lại.

2. Điều trị bằng phương pháp DHA

Được áp dụng để điều trị bệnh lậu, phương pháp này có tác dụng ức chế tổng hợp độc tố DNA để ngăn chặn sự nhân nhân rộng của virus. Nhanh chóng loại bỏ sự tồn tại của virus, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, kháng độc tố, đem lại hiệu quả nhanh chóng, rõ ràng và là một trong những kĩ thuật quan trọng trong việc điều trị viêm lậu cầu niệu đạo.

hình ảnh bệnh da liễu ở vùng kín nam giới và phụ nữ

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

3. Điều trị bằng phương pháp ALA- PDT

Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả. Ứng dụng công nghệ huỳnh quang trị liệu kết hợp dưỡng chất đặc trị giúp phá hủy cấu trúc gene của virus HPV, mà không làm tổn thương các mô lân cận. Đồng thời, hệ thống laser lạnh ALA có khả năng kích thích hệ tuần hoàn hoạt động tích cực trở lại, tái tạo tế bào mới khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng ngăn chặn bệnh tái nhiễm.

Điều trị bệnh da liễu ở vùng kín bằng phương pháp hiện đại tại Đa Khoa Âu Á

Bên cạnh phương pháp chữa bệnh hiện đại, người bệnh còn có thể an tâm tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để điều trị bệnh da liễu ở vùng kín. Bởi nơi đây quy tụ nhiều bác sĩ ưu tú, từng làm việc tại những bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ luôn lắng nghe, chia sẻ, chăm sóc bệnh nhân như người nhà.

Điểm khác biệt, giữa Đa Khoa Âu Á với các cơ khác là phòng khám làm việc ngay cả ngoài giờ hành chính. Cụ thể là bắt đầu từ 8h và kết thúc vào 20h mỗi ngày, quý bệnh nhân có thể chủ dộng khung giờ thăm khám và điều trị bằng cách đặt hẹn trước với bác sĩ chuyên khoa, điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, bảo đảm không gian cá nhân riêng tư cho bệnh nhân, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có nền y học phát triển hàng đầu thế giới giúp việc phát hiện bệnh chính xác. Môi trường y tế vô trùng nhằm ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm bệnh tật.

Chi phí khám chữa hợp lý, công khai minh bạch theo quy định của và thủ tục hồ sơ nhanh chóng, bảo mật thông tin người bệnh tốt. Nếu có thắc mắc về vấn đề trên hình ảnh bệnh da liễu ở vùng kín nam giới và phụ nữ hay liên hệ đặt lịch hẹn các bạn vui lòng nhập nội dung vào bảng tư vấn bên dưới bài, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ giải đáp ngay. Chúc các bạn sớm khỏi bệnh!