Hình ảnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam chân thực nhất

Sùi mào gà còn gọi là bệnh mồng gà với biểu hiện là các nốt u nhú, mụn sùi có thể mọc đơn lẻ hoặc dày đặc tại vị trí nhiễm bệnh. Trong đó, cơ quan sinh dục là nơi dễ bị virus HPV gây bệnh sùi mào gà tấn công nhiều nhất nếu quan hệ tình dục không an toàn. Biết chính xác hình ảnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam sẽ giúp mọi người chủ động hơn trong việc thăm khám và điều trị sớm, tránh lây nhiễm cho người thân, bạn bè xung quanh.

Bệnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam do dâu?

Sùi mào gà được đánh giá là TOP bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay bởi virus HPV có khả năng lây lan qua nhiều con đường khác nhau, thời gian ủ bệnh lâu, các dấu hiệu giai đoạn đầu khó nhận biết.

Hình ảnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam

Nguyên nhân gây sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam

❖ Lây nhiễm qua đường tình dục: Đây là con đường lây sùi mào gà phổ biến nhất, virus HPV có thể lây lan nhanh chóng dù chỉ 1 lần quan hệ với người đang mắc bệnh qua đường âm đạo, dương vật, hậu môn hoặc đường miệng.

❖ Tiếp xúc vết thương hở: Nếu bản thân người bị sùi mào gà có va chạm, gần gũi hoặc vô tình chạm vào vết thương hở trên da của người khác thì tỷ lệ bị bệnh cũng rất cao.

❖ Sử dụng chung vật dụng cá nhân: Đặc điểm của virus HPV là có thể tồn tại trong môi trường bên ngoài cơ thể, nếu bạn có sử dụng chung khăn tắm, khăn mặt, quần áo, nhà tắm, bàn chải đánh răng… thì cũng có nguy cơ bị bệnh.

❖ Lây truyền qua đường máu: Các hành động cho, nhận máu không an toàn với người mắc sùi mào gà thì cũng có thể mắc bệnh. Tuy nhiên, nếu thực hiện khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế uy tín thì con đường này thường khó để xảy ra.

icon Bạn đang nghi ngờ bản thân bị sùi mào gà nhưng chưa kịp đi khám? Để nhanh chóng hơn hãy bấm trực tiếp khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn miễn phí, bảo mật.

Hình ảnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam qua các giai đoạn cụ thể

Sùi mào gà xuất hiện tại bộ phận sinh dục nam có thể xảy ra ở nhiều vị trí khác nhau như: Thân dương vật, rãnh quy đầu, quy đầu, lỗ sáo, bìu, hậu môn, háng, bẹn… Virus HPV sau khi xâm nhập vào cơ thể có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng và trải qua nhiều giai đoạn phát triển. Do đó, hình ảnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam ở mỗi giai đoạn cũng có sự khác nhau.

Hình ảnh sùi mào gà bộ phận sinh dục nam giai đoạn đầu

- Ở giai đoạn này các nốt u nhú, mụn sùi còn rất nhỏ li ti, mọc đơn lẻ, hình đĩa bẹt, kích thước 1 – 3mm.

Hình ảnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam

Các nốt sùi giai đoạn đầu còn rất nhỏ, mọc đơn lẻ

- Nốt sùi có màu trắng hoặc hồng nhạt, không gây đau đớn, ngứa ngáy, khó chịu cho người bệnh.

Hình ảnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam

Màu nốt sùi mào gà giai đoạn đầu trắng hoặc hồng nhạt

- Tuy nhiên, bề mặt nốt sùi nhô lên trên mặt da, nếu sờ tay vào sẽ cảm thấy sần sùi, vướng cộm.

Hình ảnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam

Hình ảnh phân biệt sùi mào gà và chuỗi hạt ngọc dương vật

- U nhú mào gà giai đoạn đầu dễ nhầm lẫn với chuỗi hạt ngọc dương vật nên nhiều người thường bỏ qua. Đây là nguyên nhân khiến các nốt sùi mào gà phát triển sang giai đoạn sang với triệu chứng nặng nề hơn.

icon Các dấu hiệu bệnh của bạn như thế nào? Hãy để lại SĐT, bác sĩ sẽ kết bạn Zalo/ gọi lại tư vấn miễn phí, thông tin hoàn toàn được bảo mật.

Hình ảnh sùi mào gà bộ phận sinh dục nam giai đoạn sau

- Khi sùi mào gà phát triển sang giai đoạn thứ 2 thì các mảng sùi liên kết với nhau thành từng mảng lớn trông giống như hoa súp lơ hoặc mào gà.

Hình ảnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam

Nốt sùi ở bộ phận sinh dục nam lan rộng thành mảng lớn

- Bề mặt nốt sùi ẩm ướt, dễ bị mềm mủn, ấn vào có cảm giác đau rát. Ở giai đoạn này người bệnh bị ngứa ngáy, khó chịu nhiều hơn.

Hình ảnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam

Nốt sùi bị chảy máu, chảy dịch khiến người bệnh đau rát

- Bên trong nốt sùi chứa dịch mủ, nếu có sang chấn, va chạm dễ bị viêm loét, trầy xước, chảy máu, mủ, có mùi hôi thối.

- Các nốt sùi to nên người bệnh thường xuyên cảm thấy vướng víu, khó chịu mỗi khi đi lại, di chuyển.

- Người bệnh bị đau vùng bẹn, đau rát mỗi khi đi tiểu hoặc quan hệ tình dục, không đạt được hưng phấn, khoái cảm như ý muốn.

=> Hình ảnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam nếu không được phát hiện và can thiệp sớm sẽ khiến cánh mày râu đối diện với nhiều biến chứng nguy hiểm:

✗ Ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, luôn cảm thấy vướng víu, mệt mỏi, khó tập trung vào công việc hàng ngày.

✗ Nốt sùi ở cơ quan sinh dục khiến phái mạnh lo lắng, e ngại, sợ bạn tình kì thị, không dám gần gũi. Nếu có giao hợp dễ bị đau, chảy máu, chảy mủ, cả 2 không cảm thấy thỏa mãn.

✗ Giảm số lượng, chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ mắc các bệnh nam khoa nguy hiểm khác, từ đó tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

✗ Trường hợp sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam do virus HPV type 16 hoặc 18 gây nên sẽ dễ bị ung thư dương vật, đe dọa trực tiếp tính mạng người bệnh.

icon Để không phải đối diện với những biến chứng nguy hiểm do sùi mào gà gây nên, phái mạnh nên chủ động đến cơ sở y tế uy tín thăm khám. Hoặc bấm trực tiếp khung chat bên dưới, bác sĩ sẽ chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị bệnh hiệu quả.

Chữa sùi mào gà ở bộ phận sinh dục bằng phương pháp nào hiệu quả?

Để xác định chính xác hình ảnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ tiến hành khám lâm sàng kết hợp xét nghiệm máu, dịch niệu đạo, mô bệnh phẩm hoặc sinh thiết nốt sùi. Dựa trên kết quả này sẽ chỉ định phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả nhất.

Phòng Khám Âu Á áp dụng kỹ thuật ALA – PDT chữa sùi mào gà hiệu quả cao

Sùi mào gà ở bộ phận sinh dục là nơi nhạy cảm, do đó bác sĩ thường áp dụng công nghệ ALA - PDT cải tiến mới để mang lại hiệu quả chữa bệnh cao. Kỹ thuật này sử dụng ánh sáng quang học để sản sinh ra hàm lượng oxy singlet nhằm tác động trực tiếp lên nốt sùi, phá vỡ cáu trúc DNA của virus HPV, ngăn ngừa bệnh tái phát về sau.

Ưu điểm phương pháp:

✔ Thời gian điều trị bệnh nhanh chóng, không phải nằm viện nên tiết kiệm chi phí

✔ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên không gây đau, ít chảy máu, hồi phục nhanh

✔ Miệng vết thương rất nhỏ nên không để lại sẹo xấu, trông thẩm mỹ

✔ Đảm bảo an toàn cho sức khỏe, chất lượng tình dục và sinh sản về sau.

Bên cạnh đó, Đa Khoa Âu Á còn đảm bảo tay nghề y bác sĩ cao, đầy đủ máy móc y tế hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng, thủ tục nhanh gọn, tư vấn bệnh linh hoạt, khám bệnh ngoài giờ hành chính, chi phí minh bạch, thông tin bảo mật.

Trên đây là thông tin liên quan đến: Hình ảnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam. Hy vọng mọi người sẽ hiểu để chủ động bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi qua khung chat bên dưới được đặt lịch khám bệnh với mã số ưu tiên.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM

- Hotline: (028) 3817 0026

- Website: dakhoaauahcm.vn

- Thời gian làm việc: 8 – 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết.