Hướng dẫn nhận biết bao quy đầu thật giả

Phân biệt bao quy đầu thật giả bằng cách nào là điều mà nhiều nam giới đang quan tâm, do đó trong nội dung bài viết hôm nay các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ giúp bạn đọc làm rõ vấn đề này.

Hướng Dẫn Nhận Biết Bao Quy Đầu Thật Giả

Dài bao quy đầu là hiện tượng da bao quy đầu luôn phủ kín đầu dương vật ngay cả khi dương vật trong trạng thái bình thường hay đang cương cứng, nam giới phải dùng tay kéo phần da quy đầu xuống để lộ ra quy đầu.

Bao quy đầu gồm 2 dạng:

Hướng dẫn nhận biết bao quy đầu thật giả

✘ Dài bao quy đầu giả: Khi bị dài bao quy đầu, nam giới không cần quá lo lắng vì phần da bao quy đầu chỉ trùm kín quy đầu khi ở trạng thái bình thường và khi cương cứng thì phần da này sẽ tự tuột xuống hoặc tụt xuống được một nửa.

✘ Dài bao quy đầu thật: Ngược lại với dài bao quy đầu giả, khi cương dương phần da bao quanh quy đầu không thể tự tuột xuống và luôn trùm kín quy đầu. Lúc này, nam giới phải dùng tay mới có thể tuột được phần da bao quy đầu xuống để lộ ra phần quy đầu.

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, dài bao quy đầu giả mặc dù không nghiêm trọng như dài bao quy đầu thật nhưng nếu không sớm điều trị có thể ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống và sức khỏe của nam giới.

Tại Sao Nên Cắt Bao Quy Đầu Khi Bị Dài Bao Quy Đầu Không?

Bao quy đầu có nhiệm vụ bảo vệ quy đầu khỏi những tác động bên ngoài nhưng nếu bảo vệ quá mức, quy đầu luôn “kín cổng cao tường” thì có thể gây ra nhiều tác hại cho nam giới như:

Hướng dẫn nhận biết bao quy đầu thật giả

Bác sĩ lý giải nguyên nhân vì sao nên cắt bao quy đầu

☑ Gây xuất tinh sớm: Quy đầu bị bao quy đầu trùm kín nên ít có cơ hội được tiếp xúc và cọ xát, kích thích từ bên ngoài. Điều này khiến cho các dây thần kinh ở dương vật trở nên nhạy cảm và nam giới dễ bị xuất tinh khi quan hệ.

☑ Nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm: Da bao quy đầu trùm kín dương vật khiến đầu dương vật xuất hiện những mảng bựa sinh dục tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây ra bệnh viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu,…

☑ Lây nhiễm bệnh cho bạn tình: Nếu nam giới bị mắc các bệnh viêm nhiễm do tình trạng dài bao quy đầu gây ra thì có thể lây nhiễm sang cho bạn tình nếu có quan hệ tình dục không an toàn dẫn đến viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,… ở nữ giới.

☑ Ảnh hưởng khả năng sinh sản: Các bệnh lý do tình trạng dài bao quy đầu gây ra có thể ảnh hưởng đến chất lượng và chất lượng tinh trùng của nam giới, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

Phương Pháp Điều Trị Dài Bao Quy Đầu Giả Và Thật

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật. Trong đó, có thể kể đến một số cách chữa dài bao quy đầu đang được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện nay:

Hướng dẫn nhận biết bao quy đầu thật giả

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu

➡ Phương pháp truyền thống: Là phương pháp được áp dụng từ rất lâu với ưu điểm là tiết kiệm chi phí cho người bệnh. Tuy nhiên, với phương pháp này, người bệnh có thể phải chịu nhiều đau đớn cũng như có nguy cơ viêm nhiễm cao nếu không chăm sóc kĩ càng.

➡ Tiểu phẫu bằng laser: Sử dụng tia laser loại bỏ phần da thừa của bao quy đầu, ít đau đớn và giảm tình trạng mất máu cho nam giới. Là phương pháp hạn chế được những nhược điểm của phương pháp truyền thống nhưng có thể để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.

➡ Công nghệ xâm lấn tối thiểu: So với hai phương pháp trên thì có thể coi đây là cách chữa dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật có nhiều cải tiến vượt bậc như không đau, không để lại sẹo, thời gian điều trị nhanh chóng mà nam giới không cần điều trị nội trú.

Với những thông tin về “Hướng dẫn nhận biết bao quy đầu thật giả” vừa được chia sẻ ở trên, hi vọng phần nào giúp cánh mày râu có được kiến thức căn bản trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Để biết thêm thông tin về tình trạng dài bao quy đầu cũng như nhận được nhiều ưu đãi khi đặt lịch hẹn khám chữa bệnh trước, nam giới hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng chat bên dưới.

Bài viết: Hướng dẫn nhận biết bao quy đầu thật giả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thơ

Ngày: