Khám viêm đường tiết niệu nam ở đâu TPHCM uy tín?

Tổn thương, viêm nhiễm ở hệ tiết niệu là bệnh lý khá phổ biến hiện nay khiến người bệnh bị đau khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu khó, đau khi xuất tinh, quan hệ… Rất nhiều người không biết khám viêm đường tiết niệu nam ở đâu TPHCM bởi hiện nay có nhiều cơ sở y tế mọc lên, nếu không tìm đúng địa chỉ uy tín khiến việc chữa trị khó khăn, tốn kém nhiều thời gian, tiền bạc hơn.

Khi nào nên đi khám viêm đường tiết niệu?

Viêm đường tiết niệu có thể xảy ra ở cả nam và nữ, vi khuẩn E.coli là “thủ phạm” gây bệnh chính nếu có quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, thường xuyên nhịn tiểu, uống quá ít nước mỗi ngày…

Khám viêm đường tiết niệu nam ở đâu TPHCM

Biểu hiện bệnh đường tiết niệu nên đi khám ngay

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, mọi người nên đi khám viêm đường tiết niệu ngay nếu thấy những biểu hiện bất thường như sau:

- Đi tiểu buốt, tiểu khó, tiểu đau, tiểu nhiều lần nhưng lượng nước tiểu chảy ra ít.

- Cảm giác nóng rát, đau buốt mỗi khi đi tiểu khiến người bệnh muốn nhịn tiểu.

- Nước tiểu thoát ra có màu đục, có lẫn mủ hoặc máu, mùi khai nồng.

- Lỗ niệu đạo ngứa ngáy, đau rát, chảy mủ lỗ sáo.

- Đau vùng xương chậu, thắt lưng, đau khi quan hệ tình dục.

icon Lưu ý: Bệnh viêm đường tiết niệu nam dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh viêm nhiễm nam khoa khác, vì vậy cánh mày râu nên chủ động khám ngay nếu thấy biểu hiện bất thường. Nếu để lâu sẽ gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm với sức khỏe người bệnh.

Khám viêm đường tiết niệu nam ở đâu TPHCM?

Viêm đường tiết niệu khó chẩn đoán tại nhà và có diễn biến khá phức tạp, nếu thấy các biểu hiện bệnh mọi người không nên tự ý mua thuốc về uống, tốt nhất nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra.

Nếu mọi người không biết khám viêm đường tiết niệu nam ở đâu TPHCM có thể tham khảo một trong các địa chỉ sau:

1/ Khoa tiết niệu bệnh viện Chợ Rẫy ở địa chỉ 201B Nguyễn Chí Thanh, quận 5, TP HCM

2/ Khoa tiết niệu bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM ở số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP HCM

3/ Khoa thận – tiết niệu bệnh viện Nhân Dân 115 ở số 527 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP HCM.

4/ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ở địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM

Nổi trội hơn đó là Phòng Khám Âu Á, đây là phòng khám chuyên khoa chính quy, được Sở Y tế quản lý chất lượng và cấp giấy phép kinh doanh nên luôn đáp ứng tốt các khâu khám chữa bệnh. So với các bệnh viện công như Đại học Y Dược, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện 115, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được nhiều người tin tưởng lựa chọn hơn vì nơi đây khám bệnh ngoài giờ linh hoạt, thủ tục nhanh gọn.

Nếu bạn không biết khám viêm đường tiết niệu nam ở đâu TPHCM có thể đến Đa Khoa Âu Á bởi nơi đây đáp ứng tốt các tiêu chuẩn chữa bệnh như sau.

Đa Khoa Âu Á – địa chỉ khám viêm đường tiết niệu ở TPHCM uy tín

Chẩn đoán viêm đường tiết niệu chính xác, nhanh chóng

Để xác định nam giới có bị viêm đường tiết niệu hay không bác sĩ sẽ thực hiện xét nghiệm nước tiểu. Đồng thời kết hợp siêu âm, chụp X-quang hệ tiết niệu, nội soi bàng quang, chụp cộng hưởng từ MRI để cho kết quả chẩn đoán chính xác hơn.

Phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu hiện đại

Dựa trên kết quả chẩn đoán này bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả, phù hợp như sau:

✔ Dùng thuốc tây: Chỉ định với các trường hợp mắc bệnh ở mức độ nhẹ, phát hiện sớm. Thuốc chữa viêm đường tiết niệu thường ở dạng kháng sinh, kháng viêm dạng uống hoặc bôi để giảm triệu chứng bệnh hiệu quả, ngăn không cho lây lan sang các cơ quan xung quanh.

✔ Công nghệ CRS hiện đại: Phương pháp điều trị bệnh hiện đại nhất dựa trên nguyên lý sử dụng tia sóng ở nhiệt độ cao tác động trực tiếp vào hệ thống vùng viêm nhằm tiêu diệt mầm bệnh chính xác, hiệu quả. Bên cạnh đó, tăng cường khả năng thẩm thấu của thuốc lên tế bào, ngăn không cho vi khuẩn tái phát trở lại, rút ngắn thời gian điều trị so với thuốc.

Khám viêm đường tiết niệu nam ở đâu TPHCM

Phương pháp chữa bệnh đường tiết niệu nam hiệu quả nhất

Y bác sĩ điều trị bệnh giỏi chuyên môn

Khám viêm đường tiết niệu nam ở đâu TPHCM? Lựa chọn Đa Khoa Âu Á là địa chỉ chữa bệnh đường tiết niệu mọi người sẽ được các y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao trực tiếp thăm khám nên đảm bảo nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Các bác sĩ luôn tận tâm, chu đáo với người bệnh giúp mọi người yên tâm hơn khi đến đây.

Đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại

Đây cũng là yếu tố được Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chú trọng đầu tư. Các máy móc, thiết bị y tế của phòng khám phần lớn được nhập khẩu trực tiếp nước ngoài, thường xuyên được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Thủ tục y tế nhanh gọn, minh bạch về chi phí

Tất cả các thủ tục khám chữa bệnh tại đây luôn đảm bảo khoa học, mọi người đều không phải xếp hàng chờ đợi lâu, nếu có mã số ưu tiên đến là được vào khám ngay. Thông tin người bệnh được bào mật, chỉ phục vụ quá trình khám chữa bệnh của mọi người.

Tất cả các khoản phí khám và điều trị bệnh đường tiết niệu tại phòng khám luôn đảm bảo minh bạch, đúng quy định niêm yết, có phiếu thu chi rõ ràng.

Trên đây là những chia sẻ về: Khám viêm đường tiết niệu nam ở đâu TPHCM? Nếu muốn thực hiện chữa bệnh an toàn, nhanh chóng và hiệu quả với bác sĩ chuyên khoa giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám ngay tại khung chat dưới đây hoặc liên hệ hotline (028) 3817 0026.