giới thiệu

Mụn

Mụn cóc ở mí mắt: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách trị

Khi bị mụn cóc ở mí mắt chắn chắn sẽ làm bạn mất tự tin, xấu hổ và ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt lẫn công việc. Chính vì thế mà những thông tin các chuyên gia da liễu hàng .

Xem Thêm Tư Vấn

Hình ảnh mụn cóc ở bao quy đầu nam giới

Hình ảnh mụn cóc ở bao quy đầu nam giới mà các chuyên gia chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn dễ dàng nhận biết được bệnh cũng như kịp thời có biện pháp can thiệp hiệu quả nhất. Đừng bỏ qua .

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn trứng cá ở lưng: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách trị

Mụn trứng cá ở lưng là bệnh da dai dẳng khó chữa. Mụn bọc ở lưng có thể tái phát nhiều lần gây không ít phiền toái cho bệnh nhân nam nữ.

Xem Thêm Tư Vấn

Đốt mụn cóc bằng laser giá bao nhiêu ở TPHCM?

Thời gian gần đây chuyên mục tư vấn tại chuyên khoa da liễu Phòng khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi nhận được rất nhiều những thắc mắc của bạn đọc gởi về chính là Đốt mụn cóc bằng laser giá bao .

Xem Thêm Tư Vấn

Đốt mụn cóc bằng laser có nguy hiểm không ?

Một trong những vấn đề mà người bị mụn cóc luôn quan tâm đầu tiên khi chọn lựa lương pháp điều trị bằng laser là có nguy hiểm, có gây đau hay không, có an toàn không, có để lại sẹo không và .

Xem Thêm Tư Vấn

Thuốc trị mụn cóc hiệu quả nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc điều trị mụn cóc nhưng để sử dụng đúng và hiệu quả thì cần phải hiểu rõ về đặc điểm của từng loại thuốc này. Hãy cùng các chuyên gia .

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn trứng cá đỏ: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách chữa

Mụn trứng cá đỏ là bệnh da mạn tính có tên tiếng anh là Rosacea, cần được phân biệt với bệnh nổi mụn trứng cá thông thườn (mụn đỏ, mụn bọc, mụn nang).

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn trứng cá là gì? Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách trị

Mụn trứng cá là vấn đề về da được quan tâm hàng đầu. Nhu cầu tìm hiểu hình ảnh, dấu hiệu, nguyên nhân và cách trị mụn không ngừng tăng cao.

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn cóc ở cổ: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu và cách chữa

Mụn cóc ở cổ: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu và cách chữa mà các chuyên gia da liễu hàng đầu tại TPHCM chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan nhất về căn bệnh tưởng chừng .

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn cóc ở trẻ em: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách chữa

Mụn cóc là một dạng nhiễm trùng da do virus HPV gây ra và khá phổ biến với trẻ em, đặc biệt là trẻ nhỏ. Chính vì thế, các bậc cha mẹ cần tham khảo bài viết về mụn cóc ở trẻ em mà các chuyên .