Mụn

Mụn nước ở mông: nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Bỗng nhiên xuất hiện mụn nước ở mông khiến không ít người bệnh cảm thấy hoang mang và lo lắng. Tuy tình trạng này sẽ không ảnh hưởng sức khỏe nhưng sẽ tác động lớn đời sống sinh hoạt .

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn nhọt ở mông sưng to: nguyên nhân và cách khắc phục?

Trong số các loại mụn thì mụn nhọt ở mông thuộc loại nguy hiểm, nó không chỉ gây nhiều phiền toái mà còn có thể để lại hậu quả nghiêm trọng nếu không được điều trị đúng cách. Vậy mụn .

Xem Thêm Tư Vấn

Hình ảnh mụn trứng cá tuổi dậy thì thường gặp ở nam và nữ

Hình ảnh mụn trứng cá tuổi dậy thì là công cụ giúp nhận biết người mắc loại mụn nào? mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn ẩn mụn đỏ, mụn bọc, mụn u, mụn nang... Qua đó có cách phương án .

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn trứng cá tuổi dậy thì: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa trị

Mụn trứng cá tuổi dậy thì là vấn đề gây phiền muộn nhất đối với các bạn thanh thiếu niên tuổi mới lớn. Do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể một cách đột ngột khiến mụn xuất hiện nhiều .

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn nước ở chân không ngứa là biểu hiện bệnh gì?

Thông thường, các bệnh ngoài ra gây ra tình trạng nổi mụn nước như thủy đậu, zona, chàm,… luôn đi kèm triệu chứng ngứa rát khó chịu cho người bệnh. Tuy nhiên, gần đây các bác sĩ tại Phòng Khám .

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn trứng cá ở lưng: hình ảnh, nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở lưng là bệnh da dai dẳng khó chữa và tái phát nhiều lần gây không ít phiền toái cho bệnh nhân nam nữ. Đặc biệt là ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ do tình trạng đau rát. Do .

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn nhọt ở mông: hình ảnh, nguyên nhân và cách điều trị

Mụn nhọt ở mông được xem là những loại mụn nguy hiểm không chỉ gây cảm giác đau rát, nhức nhối mà còn có thể gây nhiễm trùng huyết, đe dọa trực tiếp đến tính mạng. Việc nắm rõ được nguyên .

Xem Thêm Tư Vấn

Đốt mụn cóc bằng laser CO2 giá bao nhiêu? ở đâu rẻ?

Thời gian gần đây chuyên mục tư vấn tại chuyên khoa da liễu Phòng khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi nhận được rất nhiều những thắc mắc của bạn đọc gởi về chính là Đốt mụn cóc bằng laser giá bao .

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn nước trên da và dưới da là dấu hiệu bệnh gì?

Tình trạng mụn nước nổi trên bề mặt da hay chìm sâu dưới da đều là những dấu hiệu bất thường mà ai cũng nên chú ý tới. Nhiều người không biết tình trạng bị mụn nước trên da và dưới da .

Xem Thêm Tư Vấn

Mụn nhọt: hình ảnh, nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Mụn nhọt không gây nguy hiểm cho cơ thể và nó được đánh giá là lành tính nhưng nếu cách chữa trị không đúng sẽ gây biến chứng nguy hiểm cho cơ thể người mắc bệnh. Vậy mụn nhọt: Hình ảnh nguyên .