Mụn đỏ ở háng: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách chữa Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Mụn đỏ ở háng: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách chữa

Nổi mụn đỏ ngứa ở háng là tình trạng mà nhiều người có thể gặp phải, mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không xử lý sớm sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bệnh.

Dưới đây là những chia sẻ về mụn đỏ ở háng: Hình ảnh nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa từ các chuyên gia về da liễu tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

Tổng hợp những hình ảnh về mụn đỏ ở háng

Dưới đây là một số hình ảnh về tình trạng háng nổi mụn đỏ, mẩn đỏ, nổi hạt đỏ ở háng:

Tình trạng mẩn đỏ, nổi mụn đỏ ở háng

Mụn đỏ ở háng có thể lây lan sang bẹn, đùi

Các nốt mụn có thể mọc rải rác hoặc thành từng cụm

Mụn đỏ có thể kèm theo mủ hoặc dịch nước

Nguyên nhân nổi mụn đỏ ở háng thường gặp

Háng ở vị trí nhạy cảm và khá bí bách nên dễ bị nổi mụn đỏ. Có rất nhiều nguyên nhân có thể khiến háng bị nổi mụn đỏ như:

Vệ sinh háng không đúng cách: Vùng da ở háng, bẹn thường không được quan tâm trong quá trình vệ sinh thân thể. Trong điều kiện thời tiết nóng, cơ thể thường xuyên ra mồ hôi khiến vi khuẩn thích tụ gây ra mụn đỏ.

Mặc quần quá chật: Thường xuyên mặc quần lót, quần bò,… bó sát, sai kích cỡ không thấm hút mồ hôi gây hăm háng hình thành các vùng mẩn đỏ, mụn đỏ.

Da háng bị kích ứng: Các sản phẩm dễ gây kích ứng vùng da ở háng như dung dịch vệ sinh, băng vệ sinh, giấy vệ sinh,… cũng gây ra hiện tượng nổi mụn đỏ, mụn nước ở háng.

Mắc bệnh ngoài da: Các bệnh ngoài da có thể gặp ở háng như nấm háng, ghẻ lở, viêm nang lông,… do vi khuẩn, nấm, kí sinh trùng gây ra.

Mụn rộp sinh dục: Bệnh mụn rộp sinh dục ở háng thường do bệnh xuất hiện ở vùng kín, cơ quan sinh dục khi không được điều trị sẽ lây lan sang háng.

Dấu hiệu mụn đỏ ở háng dễ nhận biết

Khi bị nổi mụn đỏ ở háng do những nguyên nhân trên, người bệnh có thể dễ dàng quan sát và nhận biết qua một số dấu hiệu sau:

Quanh vùng háng, bẹn xuất hiện vùng da ửng đỏ, mẩn ngứa, nổi sẩn ngứa.

Mụn đỏ, mụn nước, mụn mủ li ti mọc riêng lẻ hoặc liên kết thành đám gây ngứa ngáy khó chịu, châm trích ở háng.

Mụn đỏ, mụn nước, mụn mủ li ti mọc riêng lẻ hoặc liên kết thành đám ở háng

Các nốt mụn bị chà sát có thể trầy xước, tổn thương, lở loét ở háng, bẹn.

Người bệnh càng gãi, tình trạng ngứa và nổi mụn đỏ, mẩn đỏ càng gia tăng và trở nên nghiêm trọng hơn.

Cách chữa mụn đỏ ở háng hiệu quả

Khi nhận thấy mình có những dấu hiệu bị nổi mụn đỏ ở háng thì người bệnh không nên bỏ qua mà cần nhanh chóng đến ngay cơ chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám cụ thể.

Dựa vào nguyên nhân và mức độ bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định cụ thể, phác đồ thích hợp với mỗi người.

Điều trị nội khoa: Đối với tình trạng mụn đỏ ở háng do bất cứ nguyên nhân nào gây ra, người bệnh cũng cần được điều trị bằng thuốc qua đường uống hoặc tiêm để làm giảm các triệu chứng của bệnh.

Điều trị ngoại khoa: Người bệnh có thể được chỉ định những loại thuốc bôi ngoài da để ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm do các bệnh lý gây ra.

Điều trị kết hợp: Ngoài việc dùng thuốc uống và thuốc bôi, để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao, người bệnh nên chú ý vệ sinh háng, vùng kín sạch sẽ, hạn chế mặc quần bó sát, tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ định của bác sĩ.

Địa chỉ chữa mụn đỏ ở háng tốt nhất TPHCM hiện nay

Hiện nay, để điều trị mụn đỏ ở háng thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều người bệnh tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Để nhận được sự tin tưởng cũng như đánh giá cao từ phía người bệnh, chúng tôi đã không ngừng cố gắng và nỗ lực để cải thiện chất lượng y tế với những lợi thế sau:

Phòng khám, chữa bệnh được xây dựng và đầu tư khang trang, sạch sẽ, lắp đặt đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu thăm khám của đông đảo bệnh nhân.

Trang thiết bị y tế thường xuyên được cập nhật và nâng cấp, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài hỗ trợ tối đa cho quá trình khám và điều trị mang lại kết quả cao nhất.

Đội ngũ y, bác sĩ tại đây được đào tào bài bản, có kiến thức chuyên môn vững vàng, nhân viên y tế nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn thủ tục thăm khám nhiệt tình.

Quy trình thăm khám nhanh chóng, tiện lợi, thời gian linh hoạt tạo điều kiện cho người bệnh chủ động sắp xếp và đặt lịch hẹn khám phù hợp với công việc và sinh hoạt.

Mọi chi phí điều trị mụn đỏ ở háng được bác sĩ thông báo công khai và minh bạch, có hóa đơn rõ ràng và cụ thể.

Hiểu được tâm lý xấu hổ, e ngại của người bệnh khi bị nổi mụn đỏ ở háng, chúng tôi cam kết mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.

Những hình ảnh về nguyên nhân, dấu hiệu, cách chữa mụn nước ở háng trên đây chính là những thông tin hữu ích mà các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á muốn chia sẻ tới bạn đọc.

Hãy nhấp ngay vào khung chat bên dưới nếu có bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp.