giới thiệu

Ngứa bao quy đầu có chữa khỏi được không?

Đánh Giá:(5/5) 1 Lượt

Tình trạng ngứa bao quy đầu thường biểu hiện những bệnh Nam Khoa viêm nhiễm, bệnh sinh lý. Ngứa bao quy đầu có chữa khỏi được không? luôn là những chủ đề lo lắng không chỉ những nam giới mà bạn tình cũng bị ảnh hưởng, muốn biết đáp án hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Nguyên nhân nào gây ngứa bao quy đầu?

Theo các chuyên gia, bao quy đầu ở nam giới dễ bị ngứa do nhiều nguyên nhân, tuy nhiên liên quan đến các yếu tố cụ thể như:

Vệ sinh không sạch sẽ hoặc không đúng cách: Bao quy đầu là ẩm ướt, lượng tinh dịch và nước tiểu dễ sót lại, nếu không chú ý vệ sinh hoặc vệ sinh quá sạch sẽ điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm và có tình trạng ngứa bao quy đầu.

Môi trường, thời tiết: Thời tiết nóng gây đổ mồ hôi nhiều ở “vùng kín” sẽ gây bao quy đầu có tình trạng ngứa ngáy, khó chịu.

Bệnh về bao quy đầu: Bệnh này thường gặp ở các nam giới có tình trạng dài – hẹp bao quy đầu khiến bao quy đầu không thể tụt lên xuống được dẫn đến vệ sinh không thể sạch bên trong được và đó là nguyên nhân vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

Mắc các bệnh lý: các bệnh viêm bao quy đầu, bệnh vảy nến sinh dục, bệnh rận mu, bệnh chàm sinh dục, bệnh sùi mào gà, bệnh mụn rộp sinh dục,…đây là những căn bệnh gây ngứa ngáy, sưng đỏ, viêm loét,…trên bao quy đầu.

Ngứa bao quy đầu biểu hiện bệnh viêm bao quy đầu

Mặc quần ôm sát: Ngứa bao quy đầu thường gặp ở các quý ông có thói quen mặc quần bó sát, sẽ tác động tiêu cực đến bao quy đầu.

Dùng chung đồ dùng cá nhân: Các vật dụng khăn tắm, đồ lót,..của người bệnh viêm nhiễm vùng kín cũng là nguyên nhân khiến bạn bị ngứa bao quy đầu.

Dấu hiệu của ngứa bao quy đầu như thế nào?

Bao quy đầu là bộ phận “nhạy cảm” và tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác, khi bao quy đầu viêm nhiễm có cảm giác ngứa sẽ có những dấu hiệu những dấu hiệu thường gặp như: nóng rát, đau đớn, khó chịu,…và đồng thời cũng là báo động của các bệnh ở vùng kín như: bệnh viêm bao quy đầu, bệnh rận mu, bệnh sùi mào gà,… Do đó, cần phải phát hiện và chữa trị hiệu quả để ảnh hưởng đến sức khỏe, suy giảm tình dục, hôn nhân gia đình tan vỡ và thậm chí đe dọa tính mạng.

Ngứa ngáy, khó chịu là dấu hiệu thường gặp của bệnh ngứa bao quy đầu

Ngứa bao quy đầu có chữa khỏi được không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết: Các nam giới bị ngứa bao quy đầu thì có thể chữa khỏi tại Âu Á. Chính vì vậy, các quý ông nhanh chóng đến Phòng Khám chúng tôi có đầy đủ máy móc và trang thiết bị kiểm tra chính xác và có cách chữa trị hướng tích cực cho bệnh nhân.

Tham vấn ý kiến bác sĩ  ngứa bao quy đầu có chữa được không?

Bên cạnh đó, để khắc phục tình trạng ngứa bao quy đầu, cánh mày râu nên:

Trong quá trình điều trị bệnh, không nên quan hệ tình dục, giảm thiểu tình trạng lây lan sang cho bạn tình.

Thường xuyên vệ sinh dương vật sạch sẽ, rửa bằng nước sạch hay nước muối loãng và lau khô mỗi khi rửa hoặc đi vệ sinh.

Nên mặc quần có chất liệu thoáng mát, rộng rãi để giúp thoáng khí và giảm tình trạng ngứa ngáy

Tuyệt đối không lạm dụng các nước rửa vệ sinh, bệnh sẽ quay trở lại.

Những chia sẻ về ngứa bao quy đầu điều chữa trị sớm thì khả năng khỏi sẽ rút ngắn thời gian, càng để lâu thì việc chữa trị hơn tốn thời gian hơn. Khi các quý ông có hiện tượng ngứa bao quy đầu nên gặp các bác sĩ để được trao đổi. Chính vì thế, hãy gọi cho chúng tôi vào số hotline 028 3817 2886 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp về bệnh lý của mình và cách chữa trị hiệu quả nhé.

Bài viết: Ngứa bao quy đầu có chữa khỏi được không?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thơ

Ngày: