Phòng khám nam khoa tại huyện Nhà Bè được đánh giá cao

Hiện nay, các bệnh viện lớn luôn trong tình trạng quá tải nên khó đáp ứng hết nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa của mọi người. Nhằm hỗ trợ tốt nhất vấn đề này nhiều cơ sở y tế chuyên khoa trên địa bàn Tp HCM, bao gồm cả huyện Nhà Bè đã ra đời. Tuy nhiên, không phải phòng khám nam khoa tại huyện Nhà Bè nào cũng đảm bảo chất lượng.

Nhận thấy được điều này Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ra đời giúp cánh mày râu không còn phải khó khăn khi chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín.

Khi nào nên đi khám nam khoa?

Phòng khám nam khoa tại huyện Nhà Bè

Các dấu hiệu bệnh nam khoa cần đi khám gấp

Môi trường sống bị ô nhiễm, thói quen sinh hoạt tình dục không lành mạnh là nguyên nhân khiến tỷ lệ cánh mày râu mắc các bệnh nam khoa ngày càng nhiều. Vì vậy, khám nam khoa định kỳ 6 tháng/ lần hoặc khám ngay khi có các dấu hiệu bất thường là rất quan trọng:

- Cơ quan sinh dục bị nổi mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa ngáy, đau rát, khó chịu.

- Chảy dịch mủ màu trắng, vàng hoặc xanh, xuất hiện bựa sinh dục, có mùi hôi.

- Nổi mụn bọc, mụn thịt, mụn đỏ, kèm theo lở loét, chảy dịch ở dương vật.

- Khi xuất tinh hoặc quan hệ tình dục bị đau rát, không đạt được khoái cảm.

- Đi tiểu bị rát, buốt, tiểu khó, nước tiểu có mùi hôi, lẫn mủ hoặc máu.

- Thường xuyên bị rối loạn xuất tinh, nhất là xuất tinh sớm, xuất tinh khó, đau khi xuất tinh.

=> Các dấu hiệu này cảnh báo nguy cơ mắc bệnh nam khoa rất cao và cánh mày râu nên chủ động đến cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám, chẩn đoán, từ đó có hướng điều trị phù hợp, phòng tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

+++ Trong trường hợp bạn chưa kịp đi khám bệnh có thể bấm ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng, miễn phí, bảo mật!

Địa chỉ phòng khám nam khoa tại huyện Nhà Bè có bác sĩ giỏi

Nhà Bè là một huyện ngoại thành của Tp HCM, nơi đây không phải trung tâm kinh tế nên sự phát triển về y tế, giáo dục, giao thông,… chưa hiện đại hóa. Đây chính là nguyên nhân khiến không ít người khó khăn trong việc lựa chọn cho mình địa chỉ phòng khám nam khoa tại Nhà Bè uy tín khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Để giúp người dân được chăm sóc sức khỏe tốt nhất mọi người có thể di chuyển đến các quận trung tâm của thành phố vì nơi đây có các phòng khám, bệnh viện chuyên nam khoa tuyến đầu, đáp ứng được các tiêu chuẩn khám chữa bệnh tốt nhất.

Một trong địa chỉ phòng khám nam khoa Tp HCM uy tín mọi người có thể tham khảo: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM. Đây là cơ sở y tế chuyên khoa được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động và quản lý chất lượng chặt chẽ nên đảm bảo khám chữa bệnh an toàn.

Phòng khám nam khoa tại huyện Nhà Bè

Đa Khoa Âu Á – địa chỉ khám nam khoa uy tín nhất hiện nay

1/ Di chuyển dễ dàng

Đa Khoa Âu Á nằm ở địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM (cách vòng xoay Phú Lâm 100m). Không giống như các Phòng khám nam khoa tại huyện Nhà Bè, mọi người có thể di chuyển đến Đa Khoa Âu Á rất dễ dàng bằng tuyến xe bus, xe đò, xe máy hoặc xe hơi,… mà không lo bị kẹt xe.

2/ Phương pháp điều trị bệnh nam khoa đa dạng

Phòng khám Đa Khoa Âu Á hiện đang tiếp nhận thăm khám và điều trị đa dạng các bệnh nam khoa bằng nhiều phương pháp hiện đại như:

- Sử dụng thuốc: Gồm các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau với những người bị viêm nhiễm ở mức độ nhẹ nhằm giảm triệu chứng bệnh nhanh chóng, ngăn ngừa lây nhiễm sang các bộ phận xung quanh.

- Tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu: Chỉ định với những trường hợp bị dài, hẹp bao quy đầu. Phương pháp hiện đại này sẽ bỏ đi lớp da thừa nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, không đau, không chảy máu, thẩm mỹ cao.

- Phương pháp CRS hiện đại: Áp dụng với những người bị viêm nhiễm nam khoa nhằm tăng khả năng loại bỏ nấm men, virus, vi khuẩn gây bệnh nhanh chóng, hiệu quả.

- Tiểu phẫu chặn dây thần kinh lưng dương vật: Giúp khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới chỉ sau 20 phút.

- Phương pháp ALA-PDT, DHA cải tiến mới, miễn dịch gene INT: Điều trị hiệu quả các bệnh sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục lên đến 98,5%, ngăn ngừa nguy cơ tái phát về sau.

+++ Mỗi phương pháp điều trị bệnh nam khoa có mức phí riêng. Để biết chính xác khoản phí này mọi người có thể bấm trực tiếp vào khung chat bên dưới, bác sĩ sẽ gửi bảng giá sau 3s.

3/ Quy trình khám bệnh khoa học

Khác với những phòng khám nam khoa tại huyện Nhà Bè, khi đến Đa Khoa Âu Á mọi người sẽ không phải lo xếp hàng chờ đợi lâu bởi quy trình ở đây rất nhanh gọn, khoa học. Phòng khám xây dựng hệ thống tư vấn, đặt lịch hẹn trực tuyến nên người bệnh chủ động và tiết kiệm thời gian hơn trong việc thăm khám. Bạn chỉ cần bấm trực tiếp vào cửa sổ live chat trên website hoặc gọi đến số (028) 3817 0026 các bác sĩ sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/24h.

4/ Tay nghề y bác sĩ giỏi chuyên môn

Phòng khám Đa khoa Âu Á quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh nên đảm bảo hiệu quả cao. Hơn nữa, mô hình khám bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân giúp nam giới được chăm sóc chu đáo, toàn diện hơn, nhất là những bệnh khó nói.

5/ Trang thiết bị hiện đại

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y tế được chú trọng đầu tư và năng cấp; phòng chức năng riêng biệt, không giam khám chữa bệnh rộng rãi, sạch sẽ, vô khuẩn nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa của người bệnh.

6/ Bảo mật thông tin

Toàn bộ thông tin bệnh án được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người, không tiết lộ cho bên thứ 3 biết nếu chưa được sự đồng ý của khách hàng.

Chi phí khám và điều trị các bệnh nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cam kết đúng giá niêm yết, thông báo trước với bệnh nhân về từng khoản phí trước khi chữa trị.

Hy vọng rằng với những thông tin liên quan đến phòng khám nam khoa tại huyện Nhà Bè trên đây sẽ giúp cánh mày râu có sự lựa chọn riêng cho mình. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào hoặc để được đặt lịch khám bệnh với mã số ưu tiên, mọi người hãy bấm ngay vào khung chat bên dưới.