#3 Phòng khám nam khoa ở Tiền Giang được tin chọn

Nhiều người băn khoăn đâu là Phòng khám nam khoa ở Tiền Giang được đánh giá cao. Khi mà có quá nhiều cơ sở y tế mọc lên ngày một nhiều khiến cánh mày râu khó khăn trong việc đưa ra sự lựa chọn của riêng mình. Đó là chưa nói đến các Bệnh viện công như Bệnh viện Quân Y 102, Bệnh viện Đa khoa khu vực Gò Công.

Tác hại do bệnh nam khoa gây ra

Do các triệu chứng bệnh nam khoa rất khó nhận biệt. Nên khi phát hiện thì bệnh đã chuyển biến nặng dẫn đến khó điều trị ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

Phòng khám nam khoa ở Tiền Giang

Sức khỏe sinh lý giảm sút khiến quý ông rơi vào tình cảnh tan vỡ hạnh phúc gia đình

Có thể liệt kê ra một triệu chứng bệnh nam khoa nguy hiểm như:

- Liệt dương: Là bệnh nam khoa đang dần trở nên phổ biến ở nam giới (mọi độ tuổi). Triệu chứng điển hình là hình trạng dương vật không thể cương cứng; không thể xuất tinh; giảm ham muốn,…

- Rối loạn xuất tinh: Là không thể kiểm soát được hành vi xuất tinh của mình. Theo đó, người mắc có thể xuất tinh sớm; xuất tinh muộn; không xuất tinh do nhiều bệnh lý ở tuyến tiền liệt hoặc các bệnh mãn tính gây ra.

- Đau tinh hoàn: Là bệnh lý nguy hiểm như viêm mào tinh hoàn; viêm tinh hoàn; giãn tĩnh mạch thừng tinh,… khiến nam giới bị sưng đau tinh hoàn cả khi nằm nghỉ ngơi hay hoạt động mạnh.

- Rối loạn tiểu tiện: Là bệnh viêm nhiễm ở đường tiết niệu như viêm niệu đạo, viêm bàng quang,… gây ra các triệu chứng nóng rát niệu đạo, bí tiểu, tiểu buốt, niệu đạo có thể chảy mủ.

- Yếu sinh lý: Là bệnh xảy ra ở nam giới trong tuổi trung niên hoặc người trong tuổi sinh sản .

- Vô sinh - hiếm muộn: Là căn bệnh ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng và số lượng tinh trùng dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Chuyên gia khuyến cáo: quý ông nên tiến hành khám nam khoa định kỳ để sớm phát hiện bệnh lý nhằm có phương án khắc phục tốt hơn. Việc làm này giúp nam giới hạn chế thấp nhất những ảnh hưởng đến sinh hoạt, chất lượng đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình.

Song vấn đề là nên khám nam khoa ở đâu? lựa chọn Bệnh viện hay Phòng khám nam khoa ở Tiền Giang?

Lý do người bệnh e ngại Bệnh viện nam khoa ở Tiền Giang

Tại Tiền Giang có nhiều cơ sở y tế lớn như Bệnh viện Quân Y 102, Bệnh viện Đa khoa khu vực Gò Công…Nhưng dường như quý ông không quá mặn vì nhiều rắc rối khi khám điều trị tại bệnh viện.

Phòng khám nam khoa ở Tiền Giang

Thủ tục thăm khám bệnh rườm ra, chờ đợi lâu xảy ra ở Bệnh viện công lập

Theo đó, việc khám và chữa bệnh tại bệnh viện thì người bệnh có thể gặp nhiều phiền toái như:

- Các thủ tục đăng ký thăm khám rườm rà, phức tạp.

- Mất nhiều thời gian xếp hàng và chờ đợi ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc.

- Lượng bệnh nhân tiếp nhận trong ngày quá đông nên tăng nguy cơ lây nhiễm chéo các bệnh lý khác.

- Thiết bị y tế chưa đầu tư kịp thời dẫn đến mất nhiều thời gian trong quá trình thăm khám và chờ đợi kết quả.

- Chất lượng phục vụ chưa chu đáo do số lượng y, bác sĩ có hạn, không thể theo dõi sát sao từng người bệnh.

Danh sách Phòng khám nam khoa ở Tiền Giang

1. Phòng Khám Đa Khoa Quân Dân Y Tiền Giang

• Đ/c: 211A - ấp Mới – xã Long Định – huyện Châu Thành – tỉnh Tiền Giang

2. PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN NGUYỄN VĂN NHẸ

• Đ/c: Ấp 3, xã Mỹ Thành Bắc, Huyện Cai Lậy, Tiền Giang

3. PHÒNG KHÁM ĐA KHOA AN MỸ (CƠ SỞ 1) – TRẦN  NGHĨA

• Đ/c: Ấp 1, xã An Thái Trung, huyện Cái Bè, Tiền Giang

Đây là những Phòng khám nam khoa ở Tiền Giang được nhiều người lựa chọn. Song chất lượng điều trị lại chưa khả quan. Một phần vì Tiền Giang là tỉnh lẻ nên Y học chưa phát triển; trang thiết bị y tế còn thô sơ; đội ngũ bác sĩ kém chuyên môn.

Do đó, đặt ra vấn đề có nên TPHCM để khám chữa bệnh hay không?

Chuyên gia cho biết: tại TPHCM thì các bệnh viện công lập cũng gặp tình trạng tương tư ở TIền Giang: chờ đợi, xếp hàng, thủ tục rườm rà. Tuy nhiên có 1 cơ sở y tế khá UY TÍN thuộc TOP đầu hiện nay. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đa Khoa Âu Á được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động rõ ràng. Nên yếu tố CHUYÊN MÔN + DỊCH VỤ luôn được đảm bảo.

Hơn nữa, mỗi ngày có hàng trăm người đến từ Tiền Giang. Đồng Tháp, Bên Tre, Long An đến thăm khám tại đây.

+++ Đặt lịch hẹn bằng cách nhấp vào KHUNG CHAT rồi để lại SĐT. Bác sĩ sẽ liên hệ lại ngay!

Lý do người bệnh ở Tiền Giang tin chọn Phòng Khám Âu Á

Không phải ngẫu nhiên mà người bệnh ở Tiền Giang đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại Sài Gòn để thăm khám. Địa chỉ khám nam khoa này được giới chuyên gia đánh giá cao cũng như phản hồi tốt. Do đó, cơ sở này rất được người bệnh tin tưởng đặt niềm tin.

Điểm mạnh của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có đội ngủ y bác sĩ giỏi, tận tâm

Thế mạnh của Đa Khoa Âu Á so với các Phòng khám nam khoa ở Tiền Giang có thể kể đến như:

- Hoạt động dưới sự kiểm soát của cơ quan chức năng nên bảo đảm độ UY TÍN cao.

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề; giàu kinh nghiệm đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

- Áp dụng những phương pháp khám và điều trị hiện đại, tiên tiến nhờ sự hỗ trợ từ hệ thống trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài.

- Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình; chu đáo hướng dẫn từng người bệnh tiến hành các thủ tục thăm khám nhanh chóng, đơn giản.

- Phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, vô trùng, môi trường làm việc chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế, lắp đặt đầy đủ tiện nghi.

- Chi phí thăm khám được bác sĩ tư vấn cụ thể theo đúng phác đồ điều trị của mỗi người, thông báo công khai, minh bạch.

- Mọi thông tin cá nhân của người bệnh cũng như bệnh án điều trị đều được bảo mật tuyệt đối.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng khám nam khoa ở Tiền Giang. Hy vọng từ một số gợi ý này sẽ giúp cánh mày râu có thể nắm bắt cũng như đưa ra quyết định đúng đắn. Nếu có gì thắc mắc hãy nhấp vào KHUNG CHAT để được tư vấn chi tiết hơn.