Sùi mào gà ở lỗ sáo: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách trị

Sùi mào gà ở lỗ sáo không chỉ cản trở đường tiểu, bệnh này còn gây nguy hại với sức khỏe tình dục, sinh sản của bệnh nhân và biến chứng ung thư nguy hiểm. Các chuyên gia Phòng khám đa khoa Âu Á sẽ hỗ trợ các bạn nhận biết hình ảnh, nguyên nhân, dấu hiêu và hướng dẫn cách trị sùi mào gà lỗ sáo hiệu quả thông qua bài viết sau.

Một Số Hình Ảnh Sùi Mào Gà Ở Lỗ Sáo Thường Gặp

Hình ảnh sùi mào gà ở lỗ tiểu và vùng kín

Sùi mào gà ở lỗ sáo: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách trị

Hình ảnh sùi mào gà ở lỗ sáo nam giới

Hình ảnh sùi mào gà ở lỗ niệu đạo phụ nữ

Nhận thấy những hình ảnh sùi mào gà trong miệng sáo tương tự như trên,mời bạn chia sẻ riêng để nhận được tư vấn của bác sĩ Phòng khám Âu Á khi nhấn vào khung chat bên dưới.

Tìm hiểu thêm nội dung

Sùi mào gà trên mặt: Hình ảnh nguyên nhân biểu hiện cách trị

Vắc xin sùi mào gà tiêm ở đâu TPHCM? Giá tiêm bao nhiêu?

Những Nguyên Nhân Gây Bệnh Sùi Mào Gà Ở Lỗ Sáo

Sùi mào gà ở lỗ sáo gây ra bởi virus HPV, điển hình là chủng HPV 6 và 11. Các chuyên gia cho biết,4 con đường truyền nhiễm của căn bệnh này là:

Những nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở lỗ sáo

➤Tình dục: Nguyên nhân chính dẫn tới sùi mào gà là do quan hệ tình dục đường âm đạo, hậu môn, đường miệng với người bệnh.

➤Đường máu: Virus sùi mào gà trong máu và mụn sùi lây qua niêm mạc da mỏng và những nơi có vết thương hở, trầy xước da.

➤Tiếp xúc: Sùi mào gà mọc ở lỗ niệu đạo do dùng chung đồ lót, quần áo, khăn tắm, dụng cụ vệ sinh cá nhân của người bệnh.

➤Mẹ sang con: Sùi mào gà ở phụ nữ có thai lây cho con ngay từ trong bụng mẹ, lúc sinh thường hoặc quá trình chăm sóc.

Nhận Biết Các Dấu Hiệu Sùi Mào Gà Ở Lỗ Sáo

Những triệu chứng sùi mào gà ở lỗ sáo bắt đầu xuất hiện sau thời gian ủ bệnh 2 – 9 tháng sẽ tiến triển theo các giai đoạn như sau:

Dấu hiệu sùi mào gà trong lỗ niệu đạo lỗ sáo

➤Tổn thương dạng mụn sùi: U nhú ở lỗ sáo có bờ mềm, bề mặt hơi xù xì, có màu hồng đỏ, hồng nhạt hoặc trắng. Sùi mào gà giai đoạn đầu không đau không ngứa.

➤Hình thành mảng sùi: Các u nhú lan từ lỗ sáo đến môi lớn, môi bé, âm hộ, âm đạo phụ nữ; bao quy đầu, dương vật, bẹn háng nam giới tạo thành mảng như mào gà.

➤Sang thương có mủ: Sùi mào gà giai đoạn sau nhạy cảm hơn. Biểu hiện sùi mào gà trong lỗ niệu đạo dễ vỡ khi bị cọ xát, sau khi tiểu. Mụn sùi ứa mủ hôi thôi và chảy máu.

➤Miệng lỗ sáo sưng đỏ: Đây là phản ứng viêm lỗ sáo do sùi mào gà bội nhiễm. Bệnh nhân kèm theo tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu ra máu, tiểu ra mủ và rát vùng kín.

Biến chứng sùi mào gà ở lỗ sáo là viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu, nhiềm trùng sinh dục. Nghiêm trọng hơn, HPV gây ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, âm hộ, âm đạo.

Cách Trị Sùi Mào Gà Ở Lỗ Sáo Hiệu Quả Và An Toàn

Nguyên tắc điều trị sùi mào gà ở lỗ sáo là kiểm soát sự hình thành mụn sùi, loại trừ mụn ngoài da, diệt virus HPV gây bệnh và kích thích miễn dịch ngăn bệnh tái phát.

Tư vấn cách trị sùi mào gà ở lỗ sáo hiệu quả và an toàn

Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, hàng ngàn ca bệnh sùi mào gà ở lỗ sáo được chữa trị thành công với các liệu pháp y khoa như:

❤Chấm sùi mào gà: Bôi thuốc phá huỷ tổ chức mụn sùi ngoài da, diệt virus tại chỗ và hỗ trợ miễn dịch ngăn bệnh phát triển.

❤Đốt sùi mào gà: Áp lạnh nitơ lỏng hoặc chiếu Laser CO2 nhằm mục đích gây teo rụng các đám sùi mào gà lớn mọc đơn lẻ.

❤Cắt sùi mào gà: Tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ/ nạo bỏ đối với các mảng, khóm mụn sùi quá lớn, mọc lan tỏa khắp vùng kín.

❤Liệu pháp quang động: Kỹ thuật quang trị liệu ALA – PDT chữa sùi mào gà tận gốc, an toàn nhất với niêm mạc mỏng ở lỗ sáo.

LƯU Ý: Cách chữa sùi mào gà ở lỗ sáo cần được chỉ định bởi bác sĩ chuyên khoa theo kết quả xét nghiệm chẩn đoán sùi mào gà chính xác.

Với đảm bảo về chuyên môn, thiết bị và kỹ thuật, Phòng khám đa khoa Âu Á có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa sùi mào gà hiệu quả - an toàn - nhanh chóng cho mọi bệnh nhân.

Sau khi tìm hiểu thông tin về " Sùi mào gà ở lỗ sáo: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách trị ". Bạn có thể trao đổi bảo mật với bác sĩ tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đặt hẹn miễn phí.

Bài viết: Sùi mào gà ở lỗ sáo: Hình ảnh nguyên nhân dấu hiệu cách trị

Được đăng bởi: Bác sĩ Trần Hùng

Ngày: