Tư Vấn Sức Khỏe

Hình ảnh hẹp bao quy đầu ở trẻ & Cách chữa hiệu quả nhất

Hẹp bao quy đầu ở trẻ là tình trạng rất dễ gặp phải ở nam giới < 15 tuổi. Hiện tượng này sẽ chấm dứt khi đến độ tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, vẫn có số ít bị hẹp bao quy đầu diễn biến .

Xem Thêm Tư Vấn

Bạn có gặp rắc rối với vùng kín có mảng bám màu trắng?

Bổng nhiên vùng kín có mảng bám màu trắng khiến không ít người mắc phải vô cùng khó chịu. Chuyên gia khuyến cáo: hiện tượng bất thường này cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm có thể xảy ra .

Xem Thêm Tư Vấn

Tổng hợp hình ảnh nổi hạch ở bẹn háng thường gặp

Nổi hạch ở bẹn háng là tình trạng vô cùng phổ biến hiện nay, thường do tác nhân của các bệnh lý truyền nhiễm qua đường tình dục gây nên làm cho người bệnh vô cùng đau đớn và khó chịu. Bài .

Xem Thêm Tư Vấn

Vén màn bí mật: nổi hạch ở bẹn có nguy hiểm không?

Nổi hạch ở bẹn có nguy hiểm không ? Là thắc mắc của nhiều người khi không may mắc phải. Nhằm mang lại kiến thức về vai trò của hạch trong cơ thể, lý giải tại sao lại bị nổi hạch và mức độ .

Xem Thêm Tư Vấn

Nổi hạch ở háng/ bẹn bên trái/ phải là bệnh gì? cả nam và nữ?

Bổng dưng một ngày thấy nổi hạch ở háng nhưng không đau hay triệu chứng khác thường gì thì đừng chủ quan nhé! Bởi theo chuyên gia thì việc vùng kín xuất hiện hạch là dấu hiệu nhận biết bạn đang .

Xem Thêm Tư Vấn

Nổi hạch ở bẹn nhưng không đau là dấu hiệu bệnh gì?

Vùng kín nam nữ tại vị trí bẹn nổi hạch khiến họ thấy hoang mang, lo lắng vì không biết có nguy hiểm đến sức khỏe không. Vậy nổi hạch ở bẹn nhưng không đau là dấu hiệu bệnh gì ? Những băn .

Xem Thêm Tư Vấn

Nước tiểu có màu trắng đục ở đầu bãi là dấu hiệu bệnh gì?

Nước tiểu có màu trắng đục ở đầu bãi là dấu hiệu bệnh gì? Là câu hỏi mà hộp thư tư vấn sức khỏe phòng khám đa khoa Âu Á chúng tôi nhận được rất nhiều vào những ngày qua, hiện tượng .

Xem Thêm Tư Vấn

Nước tiểu đục như nước vo gạo là dấu hiệu bệnh gì?

Nước tiểu đục như nước vo gạo là dấu hiệu bệnh gì? Những nguy cơ bệnh lý liên quan đến tình trạng tiểu đục sẽ được chuyên gia Phòng khám đa khoa Âu Á phân tích sau đây. Mời các bạn tham khảo .

Xem Thêm Tư Vấn

Hình ảnh cuống lưỡi nổi hột đỏ có nguy hiểm không?

Khi vệ sinh răng miệng vô tình phát hiện trong khoang miệng hoặc cuống họng xuất hiện các nốt đỏ. Sau khi xem kỹ hình ảnh cuống lưỡi nổi hột đỏ thì đột nhiên lo lắng bản thân mắc phải bệnh .

Xem Thêm Tư Vấn

Nước tiểu màu vàng có cặn trắng là biểu hiện bệnh gì?

Nước tiểu màu vàng có cặn trắng là biểu hiện bệnh gì? Theo các chuyên gia nguyên nhân khiến nước tiểu vàng có cặn là các bệnh tiết niệu sinh dục như: