Một số hình ảnh các bệnh ngoài da thường gặp ở háng

Háng là khu vực da khá nhạy cảm lại thường xuyên che kín bởi nhiều lớp vải. Vì vậy, nơi đây là môi trường thuận lợi để vi khuẩn, vi nấm tấn công gây bệnh. Dưới đây là một số hình ảnh các bệnh ngoài da thường gặp ở háng được bác sĩ chia sẻ. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm.

Một Số Bệnh Ngoài Da Thường Gặp Ở Háng

Một số hình ảnh các bệnh ngoài da thường gặp ở háng
Ngứa ngáy, tổn thương hình tròn, nấm bẹn

Biểu hiện: Vùng háng ngứa rát, xuất hiện những mảng da hình tròn, có bờ viền rõ, nổi những nốt mụn nước li ti quanh viền. Bề mặt các tổn thương bong vảy, vùng da bị bệnh thường sậm màu hơn những vùng da còn lại.

Nguyên nhân: Vệ sinh kém, sử dụng nguồn nước bẩn để vệ sinh cá nhân, quan hệ tình dục với người bị nhiễm nấm.

Một số hình ảnh các bệnh ngoài da thường gặp ở háng
Nổi nhiều nốt đỏ, lông xoắn vào bên trong,viêm nang lông

Biểu hiện: Vùng da bị bệnh nổi những mụn đỏ gây ngứa, một thời gian sau sẽ chuyển sang mụn nước có mủ trắng ở đầu, khi sờ vào người bệnh có cảm giác đau nhức, các mụn nước vỡ ra sẽ đóng vẩy làm khô da.

Nguyên nhân: Do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh quá mức hoặc chất dầu nhiều, gây bức bí và bịt kín các nang lông, tẩy lông không đúng cách.

Một số hình ảnh các bệnh ngoài da thường gặp ở háng
Ngứa, nổi mẩn đỏ và mụn nước, hắc lào

Biểu hiện: Dấu hiệu nổi bật của bệnh là nổi mẩn đỏ ngứa, từ một vết màu hơi đỏ có viền bờ rõ rệt, trên viền bờ có mụn nước lấm tấm, ngày càng lan rộng và vằn vèo nhiều vòng cung.

Nguyên nhân: Cơ thể ra nhiều mồ hôi cộng với thói quen vệ sinh kém là nguyên nhân gây ra bệnh. Ngoài ra, có thể lây hắc lào từ vật nuôi mang mầm bệnh.

Một số hình ảnh các bệnh ngoài da thường gặp ở háng
Nổi u nhú màu hồng nhạt, ẩm ướt, mụn cóc sinh dục

Biểu hiện: Xuất hiện của những u nhú rất nhỏ, nổi lên bề mặt của niêm mạc. Những mụn mới này khá mềm mại, ẩm ướt, có màu hồng tươi hoặc trắng nhạt, không gây đau.

Nguyên nhân: Chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn, bị lây nhiễm qua vết thương hở.

Các bệnh lý ngoài da xuất hiện ở háng nếu không điều trị sớm, chúng sẽ phát triển và lây lan ra các khu vực lân cận như âm đạo, đáy chậu, hậu môn làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Cách Phòng Tránh Bệnh Ngoài Da Ở Háng

Để tránh bị bệnh da liễu ở háng thì việc chủ động phòng tránh là yếu tố tiên quyết. Để tránh bị bệnh, mọi người nên lưu ý những điều sau:

+ Vệ sinh vùng kín sạch sẽ mỗi ngày để loại bỏ các vi khuẩn, vi nấm có hại. Nên mặt những đồ lót khô thoáng để tránh tình trạng ẩm ướt khiến mầm bệnh có cơ hội xâm nhập.

+ Tránh mặt quần bó sát cơ thể, nên chọn những trang phục có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Thận trọng trong việc lựa chọn, sử dụng các dung dịch vệ sinh vùng kín để tránh làm tổn thương da.

+ Quan hệ tình dục an toàn, chung thủy 1 vợ 1 chồng là một trong những cách phòng ngứa lây nhiễm các bệnh ngoài da ở háng tốt nhất.

Điều Trị Các Bệnh Ngoài Da Ở Háng Ở Đâu Tốt

Tại TP,HCM các trung tâm y tế điều trị bệnh da liễu xuất hiện ngày càng nhiều tại nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân.

Cùng chung không khí đó, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ra đời với tiêu chí “Xem bệnh nhân như người nhà” đã xây dựng môi trường khám chữa bệnh thân thiện, chất lượng cao nhằm giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Phòng khám tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh. Vị trí có giao thông thuận lợi dễ tìm kiếm, di chuyển.

Hình ảnh Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Khi đến đây, người bệnh sẽ được trải nghiệm trong một môi trường khám chữa bệnh hoàn toàn mới. Không cần phải chen lấn, xếp hàng bốc số hay chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để đến lượt thăm khám, bởi tất cả thủ tục thăm khám được xét duyệt một cách nhanh chóng, không rườm rà, phức tạp giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian.

Bên cạnh đó, người bệnh sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng về cung cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của tất cả đội ngũ nhân viên phòng khám từ đội ngũ bác sĩ đến y tá, điều dưỡng… giúp người bệnh cảm thấy an tâm, thoải mái nhất.

Đặc biệt, để nâng cao kết quả điều trị Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn cập nhập những phương pháp điều trị mới nhất trên thế giới. Các trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu toàn bộ, mang lại độ chính xác cao trong chẩn bệnh.

Một điều nữa để giúp bệnh nhân an tâm khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đó là vấn đề chi phí. Phòng khám cam kết chi phí thăm khám và điều trị bệnh luôn được công khai, minh bạch với bệnh nhân. Và có hóa đơn rõ ràng theo đúng quy định.

Trên đây chia sẻ về một số hình ảnh các bệnh ngoài da thường gặp ở háng. Nếu có thắc mắc điều gì cần được giải đáp thêm hoặc để đặt lịch hẹn khám nhanh không cần đợi lâu, các bạn hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ miễn phí.

Bài viết: Một số hình ảnh các bệnh ngoài da thường gặp ở háng

Được đăng bởi: Bác sĩ Trần Hùng

Ngày: