giới thiệu

Đánh Giá:(5/5) 1 Lượt

Theo thống kê mỗi năm tại Việt Nam có hơn 100.000 ca mắc phải lậu và số lượng ngày một tăng lên. Bệnh lậu để lâu sẽ chuyển sang mãn tính và để lại nhiều biến chứng chứng nguy hiểm, là tiền đề của những ca vô sinh – hiếm muộn thậm chí đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

Tuy nhiên, hiện nay có đến 80% người bệnh than phiền mắc bệnh lậu đã điều trị nhưng bệnh vẫn tái phát nhiều lần. Đây là vấn đề đặt ra cho những chuyên gia y tế tìm ra phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay.

Bệnh lậu vừa nguy hiểm vừa dễ kháng thuốc tái phát trở lại

Lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến có thể lây lan qua tiếp xúc tình dục không an toàn do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên. Nam giới có 60% khả năng nhiễm bệnh trong một lần quan hệ với người mắc bệnh còn nữ giới lên đến 90%.

Đặc điểm bệnh lậu ở nam

Đặc điểm bệnh lậu ở nữ

Dọc niệu đạo đau đớn kèm nóng rát.

Hai mép lỗ sáo đỏ, sưng nề.

Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, nước tiểu đục, lẫn máu.

Tiết dịch mủ đặc màu vàng hoặc đục.

Biến chứng: Viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, dẫn đến vô sinh.

50 – 85% bệnh lậu không có triệu chứng.

Tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi quan hệ.

Khí hư mùi, có mùi hôi, tiểu ra mủ.

Âm hộ, âm đạo sưng tấy, ngứa rát,...

Biến chứng: Vùng chậu viêm, ống dẫn trứng, vô sinh và mang thai ngoài tử cung.

Lậu cầu cứ 15 phút phân chia một lần do đó tốc độ lây lan rất nhanh. Do đó, cần được điều trị càng sớm càng tốt, thông thường, bệnh lậu được điều trị bằng thuốc kháng sinh ở dạng uống hoặc tiêm, có tác dụng khống chế vi khuẩn gây bệnh.

Tuy nhiên, mức độ kháng thuốc của vi khuẩn đang gia tăng khiến việc điều trị bệnh lậu trở nên khó khăn hơn, tốn kém, không mang lại hiệu quả cao mà còn dễ tái phát.

Bệnh lậu của bạn đã điều trị hay chưa? Hay bạn đã điều trị nhiều lần nhưng không khỏi? Chia sẻ ngay với chuyên gia để được tư vấn lựa chọn hướng xử lý hiệu quả, tiết kiệm chi phí!

Phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay

Nhận thấy những hạn chế trong việc điều trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh, nền y học hiện đại đã nghiên cứu ra phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả bằng kết hợp song song nội khoa và ngoại khoa có tên gọi DHA.

Phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay

Bệnh lậu và những biến chứng của bệnh rất nguy hiểm

Nguyên lý hoạt động

Phương pháp DHA thế hệ mới, áp dụng điều trị bằng bức xạ nhiệt thông qua kỹ thuật nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ có tần số cao, nhằm tác động vào vùng viêm nhiễm làm loại bỏ vi khuẩn đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất.

Phác đồ điều trị bệnh lậu bằng DHA được thực hiện nghiêm ngặt với 2 liệu trình là tiêu diệt và cân bằng. Vừa giúp khắc phục nhanh chóng triệu chứng bệnh lậu vừa giúp thẩm thấu thuốc tốt hơn.

Bạn muốn biết rõ hơn về quy trình chữa bệnh lậu bằng công nghệ DHA hãy CLICK ngay tại đây

Ưu điểm của công nghệ tiên tiến DHA

Phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay

Những ưu điểm vượt trội của công nghệ DHA

Hiệu quả cao: Phương pháp này có thể hỗ trợ điều trị thành công cho cả bệnh lậu cấp tính, mãn tính hay tái đi tái lại.

An toàn: Không sử dụng các biện pháp như dao mổ, tiêm, đốt điện,... nên trong suốt quá trình điều trị không gây đau đớn, không phải nằm viện.

Chính xác, nhanh chóng hồi phục: Khả năng định tính, định lượng tốt nên có thể loại bỏ các tế bào viêm nhiễm một cách chính xác trong lần hỗ trợ điều trị đầu tiên.

Khó tái phát: Phương pháp này có thể phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn khiến chúng khó phục hồi từ đó ngăn bệnh tái phát.

Đâu là địa chỉ điều trị bệnh lậu hiệu quả, chi phí hợp lý

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là địa chỉ uy tín trong điều trị lậu được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động.

Theo số lượng thống kê thực tế, tính từ đầu năm đến nay phòng khám đã tiếp nhận điều trị thành công cho 8.980 trường hợp bệnh lậu, không có trường hợp nào có dấu hiệu tái phát.

Phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay

Biểu đồ lượng bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại Âu Á qua các năm

Bên cạnh hiệu quả điều trị, phòng khám còn được đông đảo người bệnh gần xa tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu điểm sau:

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị bệnh lậu hiệu quả, chi phí hợp lý

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh xã hội, đặc biệt là bệnh lậu.

Hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ và đều được nhập khẩu từ những nước đi đầu về kỹ thuật như Mỹ, Nhật, Hàn… Đặc biệt, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng đạt chuẩn y tế.

Chi phí khám chữa được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế nên đảm bảo rất hợp lý, công khai, minh bạch, không có chuyện mập mờ, chặt chém bệnh nhân như nhiều nơi khác.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, thủ tục đơn giản, nhanh gọn, bảo mật thông tin bệnh nhân.

Đặc biệt, có riêng đội ngũ bác sĩ nữ chuyên phục vụ khám chữa cho các bệnh nhân nữ, giúp chị em không phải e ngại, xấu hổ khi đi khám “bệnh khó nói”.

Để đặt lịch hẹn khám, điều trị bệnh ưu tiên và sắp xếp theo lịch trình thời gian của bạn hoặc cần giải đáp các thắc mắc xung quanh bệnh lậu, người bệnh vui lòng gọi tới số HOTLINE:  028 3817 2886 hoặc  NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

Bài viết: Phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Thơ

Ngày: